Chương 1

325 22 1
                                    

Nanon nhìn bàn tay của mình, cậu có thể cảm nhận được hơi nóng còn lưu lại sau khi được bàn tay rộng lớn nắm chặt, nhưng bản thân chẳng hiểu sao lại thấy có chút lạnh.

Nanon xiết chặt áo khoác và nhìn những người khác đang bận rộn trong phòng nghỉ, bao gồm cả Ohm đang cúi đầu sử dụng di động.

Gần được về rồi! Buổi phát sóng trực tiếp xong rồi.」

Người quản lý thông báo với hai người.

NanonSao vậy?」

Ohm thấy Nanon vẫn còn ngơ ngác ở đó nên bước tới, vỗ nhẹ lên cái đầu bông xù của Nanon.

Tỉnh, tỉnh, chàng trai vừa tạo xu hướng trên Twitter.

Hả! Tao ổn, chỉ là hơi lạnh chút.」Nanon nói và vô thức ngước mắt lên nhìn Ohm.

Ohm cười cười nhìn lại Nanon.

Đi thôi.

Nanon im lặng đi thẳng ra ngoài.

***

Sau khi lên xe, Ohm tiếp tục dán mắt vào điện thoại.

Nanon liếc mắt nhìn sang, là màn hình LINE.

Như thể cảm nhận được ánh mắt của Nanon, Ohm ngẩng đầu lên mỉm cười nói:「Bạn gái, gần đây tao bận quá không dành thời gian cho cô ấy. Cô ấy đang giận dỗi.

Ờ.」Nanon không quan tâm đáp lại, biểu thị cậu hiểu rồi.

Nghe nói Ohm có bạn gái đã lâu nhưng họ hiếm khi nói tới chủ đề này khi trò chuyện, và cũng không nhắc đến chuyện riêng tư của nhau quá nhiều.

Bản thân cậu trước khi bắt đầu quay "Bad Buddy" cũng đã từng có bạn gái, có nên gọi là bạn gái không nhỉ? Tóm lại, trước tiên phải nói rằng bản thân cậu đã trở về trạng thái độc thân. Nanon rất ý thức được rằng khi diễn xuất, bản thân luôn đắm chìm ở một mức độ nhất định về cả thể chất và tinh thần, đây là bộ phim Y đầu tiên của cậu, cậu không biết trạng thái của cậu sẽ như thế nào, nên cậu không muốn có bất kỳ cảm xúc dư thừa nào khác.

Tuy nhiên, bộ phim đã đóng máy một thời gian, Nanon không ngờ rằng cậu hoàn toàn không tưởng niệm những ngày có một cô gái dễ thương bên cạnh, ngày nghỉ cậu còn dành thời gian để chơi guitar và chơi bóng đá cùng bạn bè. Phải đến khi Ohm nhắc đến bạn gái, cậu mới nhớ ra đã lâu rồi cậu không yêu đương với cô gái nào.

Có muốn tìm một cô bạn gái không? Nanon đang suy nghĩ thì chợt nhận ra Ohm ở bên cạnh mình không có bầu không khí màu hồng nên có khi gửi tin nhắn cho người yêu, lông mày anh hơi nhíu lại khi nhìn vào điện thoại

Có chuyện gì à?」

Hở?」

Hình như bị câu hỏi đột ngột của Nanon làm giật mình, Ohm quay đầu qua.

Bình thường, trên xe hai người sẽ tranh thủ chợp mắt, hiếm khi nói chuyện. Hôm nay Nanon có vẻ hơi kỳ lạ từ sau khi buổi phát sóng trực tiếp kết thúc, Ohm nghĩ.

Đây này.

Nanon chỉ chỉ vào lông mày của mình, làm vẻ căm hận, lông mày nhíu lại.

(Trans fic) [OhmNanon]  Tìm Kiếm Nụ HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ