Chapter 1

19 1 0
                                    

This is my own story,
This story is had a fictional characters.

Support me to be tag or mention in my story/s.

I will try my best in my story,but many days past to update my story*hello, Professor!.*

Hawig sa sa story ni ate Irshwindy, tama?.Pero yun lang ang nag ks hawig----Ngunit ang storya na ito ay ako mismo ang gumawa nag isip at pinag-puyatan ko ito.

Dahil pangarap ko din na maging sikat st magaling na manunulat kaso naka tago ang aking mukha.

THANK YOU MY DEAREST FRIEND ONCE AGAIN HANNA HAHA.I THANK YOU FOR SUPPORTING ME,
LOVE YOU MWAH

Ako nga pala si Kianna Luna Hiroshi 19 years old. maganda,mabait sa mabait pero d*mony* magalit,cute, masungit,Sikat na Secret Writer na Famous Publisher.pakk 19 na ako pwede na ako mag gawa ng R-18 series eme hahaha.
May kuya nga pala ako si Kysler Carl Hiroshi.21 years old mag 22 sa Nov.
Sya ay ang kuya ko na kinulang sa pag mamahal kimii...Pogi,matalino, Famous Crush sa University namin LOL.

Kuya ky:Bwaaannn na walang jowa bumaba ka na dyaan!(Sigaw ng kupal kong kuya)
Me:Teka lang kuya ko na akala mo may jowa galit na galit kapag may couple na nakikita inggit lang kaseeeee(Sigaw ko din pabalik habang bumababa sa hagdan).

Nang habulin ako ni kuya Ky kaya tumakbo ako at nag tago sa likod ni mommy.
Me:mom oh aawayin ako(pag susumbong ko kay mommy)

Mom:stop na ma late na kayo(mahinahon na saad ni mommy)
Kuya ky:Iniinsulto ba naman ako na galit na galit ako kapag nakakakita ng mag couple (masama ako nitong tinignan at dinilaan ko pa to).

Me:totoo naman ah.Sino ang nauna diba ikaw sabi mo wala akong jowa.Oh binalik ko lang sayo para quits.(pang aasar ko dito).
Kuya ky:Lunaaaaaa!(Sigaw nito ng tumakbo ako palabas ng bahay kasi papasok na ako).

Me:blee bye kuya ko na galit galit sa mga mag couple HAHAHAHA (tumatawa ko na sigaw habang tumatakbo).

Still Luna(bwan's pov)
At School
Grabe yung tawa ko hahahaha.Kumpleto na naman ang araw kasi nagalit ko na naman si kuya ky kasi i know naman nya na kapag ako ang nagalit sheesh tameme sya

Kysler Carl Hiroshi (Ky pov)
Mas okay na yung ako yung nagagalit kesa sa sya yung magalit kasi hindi naman sa takot ako sa lil sis ko kaso iba sya magalit.Tahimik yan kapag galit na.Ma iipon pa muna yan sa isip nya at pag napag sama sama na nya yun paktay tayo dyan grabe pa naman yan manakit as in yung Hindi lang emotional kundi physical na.

Flash Back

Still Kysler Pov

When i was 17 and she is was 15 nung mag bago ang ugali nya,Sya yung taong Si Luna na Mabait,Mapag mahal, Pero nadag dagan ang ugali nya ng hindi kayang i handle ang ugali na iyon at sya lang ang may ugali na ganon kasi mabait at mukang hindi marunong makipag laban si luna.dahil Mismo sa harap nya nakita na binu-bully ako noon.At Nakita ko sa mata nya na Bigla itong nawalan ng Expression at bilang dumilim ang awra nito at may kinuha sya sa bag nya at laking gulat ko ng makita ko kung ano ito.Napaka raming Small Knife or balisong kung tawagin.at binato nya yung may hawak sa leeg ko sa may bandang balikat ito tinamaan at na bitawan ako nito.At grabe yung panginginig ng mga kamay at tuhod ko dahil sa ginawa ni Luna.

End of flash Back

(Back to Luna po)

May sinabi ba yung ug*k ko na kuya about sa love life ko?.Sabihin nyo kasi humanda sya sa akin mamamaya aasarin ko na naman yung hahahaha.

Narrator's Pov:

Dahil sobrang dal dal ng Luna nyo ay naka rating na sya sa School na papasukan nya dahil isa syang transfer sa University ng mga Vouganville.

Hello, Professor!Where stories live. Discover now