"Mày đoán Haruto sẽ đến đây trong bao lâu?""10 phút"
"Lần này nhỏ kia chết chắc"
"Nó ngu đến mức không nhận ra nó đang động đến cục kim cương của Haruto à"
"Định đến cho vui ai dè gặp màn này, thú vị vãi l*n"
"Con kia thực sự cho rằng Ruto coi trọng nó đấy"
"Đồ ngu mới không nhìn ra được vấn đề. Cục bông đằng kia không phải muốn động là động đâu. Không nói đến Haruto bọn mày biết Yoshinori chứ"
"Tất nhiên. Anh ta còn là bạn thân của Park Jihoon"
"Cục bông đằng kia là bảo bối của anh ta đấy"
"Ồ. Tao còn không thấy 2 người họ có mối liên quan nào"
"Tất nhiên. Bọn mày không thắc mắc rằng tại sao Yoshinori chơi bời như thế nhưng Doyoung lại sạch sẽ như 1 em bé không dính chút bụi trần nào à"
"Được bao bọc như vậy không trách được bé cưng của Haruto có chút coi thường chúng ta"
"Đến rồi. Đúng 10 phút luôn"
Haruto vừa bước vào nhạc trong quán cũng dần tắt ngóm, đám đông ồn ào bỗng nhiên im bặt bởi lẽ ông trời con này chịu quay lại nơi này chắc chắn không phải điều lành với một số người, chưa kể đi sau cậu là Park Jihoon đang cầm theo gậy bóng chày yêu thích của mình. Park Jihoon của trước đây so với Haruto chỉ có hơn chứ không có kém. Boss anh ta chính xác là boss đấy, dù đã lâu không xuất hiện nhưng ai nghe đến tên cũng sợ khiếp vía. 2 kẻ vừa có tiền vừa có quyền cùng nhau có mặt ở đây chắc chắn là 1 màn đặc sắc mà bất cứ ai cũng phải trông ngóng.
"Ở đâu?" Haruto đi đến gần hội Hyunwoo
Theo hướng chỉ của Hyunwoo cậu nhìn thấy bé cưng của mình đang bị 1 gã lạ nào đó khoác vai còn cố ý vuốt nhẹ khuôn mặt nhỏ nhắn của anh. Nện gót giày thật mạnh xuống nền nhà Haruto không kiểm soát được mà gạt tất cả đồ trên bàn xuống đất.
"Đ*t m* mày làm cái đéo gì?"
"Ruto anh đến rồi"
"À thì ra mày là Haruto, nhưng có là ai thì mày cũng hết quyền ở đây, chỗ này giờ là của tao"
Đám đông đột nhiên cười lớn như thể câu nói vừa rồi là của nghệ sĩ hài nhất năm. Chỉ là thằng nhà giàu mới nổi bị bọn họ lợi dụng để ăn chơi miễn phí mà dám hống hách như vậy, nực cười làm sao. Khoảnh khắc Haruto và Jihoon bước vào, nơi này sớm đã thành địa ngục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harubby] EPIPHANY
FanfictionKhoảnh khắc dần vuột mất Doyoung khỏi vòng tay Haruto mới nhận ra mình yêu anh nhiều đến nhường nào...