Chương 42: Khách Sạn Toàn Vong

630 77 8
                                    

Bằng một cách thần kỳ vi diệu nào đó, Akiko phải chung phòng với Gojo, dù đã cật lực phản đối nhưng chủ khách sạn lại bảo hết phòng , Nhưng hỡi ơi hết đâu mà hết rõ ràng phòng trống nhiều như thế bảo hết phòng ai tin. có chăng là anh nhân viên hỗ trợ, nhưng mà chẳng lẽ con nhóc lại ở chung phòng với người mình còn chẳng gặp được mấy lần. Cuối cùng Akiko cắn răng cắn cỏ ở chung phòng với tên đầu trắng này.

Vấn đề phòng ở đã xong, vấn đề thứ hai chính là đồ đạc của Akiko, con nhóc chính là đang ngủ thì bị bế đi, Hành lý đều không có xem qua tất cả có lẽ là do tên đầu chôm chôm tự dọn cho Akiko, và bất ngờ chưa thiếu tùm lum, Không trách được dù sao cũng là đàn ông, sao biết đồ nữ dùng được.

Nhưng mà...

Akiko đỏ bừng mặt nhìn đống quần áo được gấp gọn gàng trong vali, con nhóc lập tức đóng lại, cái này có phải hơi hiểu biết quá rồi không.

-Akiko này.

Tên đầu trắng từ trong phòng tắm bước ra, cả người còn vương hơi nước , mái tóc ướt sũng còn nhỏ từng giọt nước.

Akiko nhìn qua thở dài bực bội.

-này cậu không thấy khó chịu sao, lau khô đi đừng để đầu tóc ướt như vậy dễ ốm lắm đấy.

-Vậy Akiko chan lau cho tớ đi.

Gojo mỉm cười tựa lưng vào cánh cửa phòng tắm nháy mắt .

Akiko ngồi trên giường mắt nâu kì thị nhìn tên đầu trắng, khẽ chun mũi con nhóc quay mặt toan muốn đi ra khỏi, nhưng đời mà chân đứa m5 bao giờ cũng ngắn hơn chân đứa m9 hết, Akiko chưa kịp thực hiện mưu đồ thì bị tên đầu trắng giữ lại Cả người bị áp sát vào tường.

mùi sữa tắm ngọt nị thoang thoảng quanh mũi, Akiko nhíu mày trầm giọng.

-cậu dùng sữa tắm của tôi hả.

Gojo mỉm cười lục nhãn chăm chú nhìn vào gương mặt nhăn nhó của Akiko, ngón tay dài khẽ chạm vào trán Akiko chọt nhẹ.

-đúng nha, nhưng mà mùi hương lại không giống mùi trên người cậu tý nào cả, chán ghê.

Akiko chống tay lên lồng ngực thiếu niên, đẩy nhẹ ý muốn cái tên đang kìm cặp cô nhóc tránh xa ra, nhưng Gojo không những không tránh mà càng áp sát vào Akiko.

-tránh ra....

Miền ký ức nào đó ùa về khiến Akiko có chút sợ hãi, con nhóc run rẩy né tránh ánh mắt nóng rực của Gojo, hai bàn chân vô thức chà sát vào nhau, Hình như trước đấy tên nhóc này từng làm gì đó khiến cơ thể con nhóc phản ứng dữ dội như vậy.

Bàn tay to lớn lần mò qua eo Akiko  rồi bế bổng con nhóc lên, Akiko sợ hãi bàn chân quơ quoạng trong không trung rồi nhanh chóng kẹp chặt lấy eo Gojo.

-Cậu bảo tránh ra sao lại bám chặt lấy tớ vậy? Akiko chan.

-ức...cái tên khốn chết tiệt

Gojo nhìn ngắm gương mặt giận giữ của Akiko, thở dài châm chọc.

-hazzz chỉ là cảm thấy có lẽ Akiko đã quên một số thứ nên muốn nhắc lại cho Akiko nhớ thôi, dù sao thì trí nhớ của cậu cũng không tốt mà nhỉ?

[Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Là Do Bạn Chưa Cúng CụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ