Buổi sáng thức dậy nhìn lén anh sinh viên hàng xóm có con cá chà bặc, giả bộ thay quần áo nhưng quên kéo rèm để khoe lồn cho anh xem.
-------------------------------------
Nắng sớm chiếu vào phòng, vệt nắng chảy dài trên thân hình nuột nà của cậu trai đang nằm ngủ trên chiếc giường cạnh cửa sổ. Tiếng chuông báo thức vang lên inh ỏi khiến Hải An khẽ cựa mình, làm lộ ra bầu vú trắng sữa dưới lớp váy xuyên thấu mỏng tang.
Cậu mở mắt nhìn đồng hồ điểm 6 giờ rưỡi, mệt mỏi ngồi dậy ngáp dài. Đêm qua cậu thức khuya thủ dâm nên bây giờ thấy buồn ngủ không tỉnh táo nổi. Hải An là người song tính, vừa có cặc vừa có lồn khiến cậu trở nên dâm đãng và ham mê tình dục.
Chợt nghĩ đến điều gì đó, cậu mở to mắt, phấn khích nhảy xuống giường khiến bộ ngực nẩy lên. Cậu chạy vào phòng vệ sinh rửa mặt rồi nhanh chân đi đến cửa sổ kéo rèm ra.
Hải An nhìn về phía căn hộ ở tòa chung cư đối diện, miệng cười khẽ:
"Hì hì thấy anh rồi nha."
Tòa chung cư Hải An ở và tòa đối diện chỉ cách nhau một con đường nhỏ nên chỉ cần nhìn qua cửa sổ cũng thấy rõ người ở căn hộ bên kia. Hải An đã phát hiện ra chuyện này khi vừa chuyển đến đây.
Hàng xóm đối diện cậu là một anh sinh viên có thói quen tập thể dục buổi sáng. Sáng nào dậy sớm đi học, cậu cũng kéo rèm ra để ngắm cảnh anh ta tập tạ qua cửa sổ.
Anh sinh viên ở trần, chỉ mặc một chiếc quần thun ngắn tới đầu gối màu xám. Khuôn mặt đẹp trai kiểu nam tính, trông khá hung dữ. Hắn sở hữu ánh mắt sắc bén như chim ưng, sóng mũi cao thẳng và đôi môi mỏng. Vải quần thun xám khiến con cặc của hắn cộm lên một bọc to, nhìn cũng dữ dằn không kém gương mặt hắn.
Khi hắn tập tạ, cơ bắp tay to căng lên, cánh tay mạnh mẽ nâng lên hạ xuống. Lồng ngực phập phồng theo từng nhịp thở. Những giọt mồ hôi chảy dài từ bờ ngực trần đến cơ bụng săn chắc, đọng lại sẫm màu trên chiếc quần xám khiến Hải An nứng không chịu được. Bắp đùi kẹp chặt, hai chân vặn xoắn cho đỡ ngứa lồn.
Sau nhiều ngày được ngắm anh hàng xóm cặc to, hôm nay cậu quyết định sẽ cho hắn xem lồn của mình. Cậu biết hắn cũng hay nhìn lén cậu qua cửa sổ nhưng vờ như không nhận ra.
Hải An kéo rèm sang hai bên, tầm nhìn trở nên thoáng đãng hơn. Cậu đứng trước cửa sổ, vươn vai ưỡn ngực hít thở không khí trong lành buổi sáng.
Gương mặt xinh đẹp ngây thơ đón nắng sớm. Đôi mắt hoa đào nhắm lại, lộ rõ hàng mi cong dài mấp máy như cánh bướm. Đầu mũi nhỏ xin hít hít không khí giống bé mèo con chun mũi ngửi mùi sữa. Gò má cậu ửng hồng, trông có vẻ ngượng ngùng.
Nhưng đầu ti đỏ hồng dưới lớp vải mỏng đã trở nên cứng ngắc, như hai quả sơ ri chín mọng chờ người đến hái. Chiếc váy hai dây khoét sâu đến giữa ngực, thân váy xẻ đôi giữa bụng khoe chiếc rốn nhỏ xinh và vòng eo thon. Phía dưới là quần lót ren hồng cùng màu, bao nửa bờ mông đầy đặn, phần hông to kéo căng dây quần lót. Bộ phận sinh dục nam và nữ nằm gọn trong mảnh vải tam giác, nhưng con cặc nhỏ của cậu đã bán cương cộm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một ngày đi học của bé dâm
RomanceTóm tắt: Nội dung như tên truyện, bối cảnh chủ yếu liên quan đến trường học. Thể loại: đam mỹ, thụ song tính dưới 18 có ngực, NP, thầy trò, phô dâm, thị dâm, miên dâm, ái vật, mặc đồ nữ, bắn nước tiểu,... Cảnh báo: truyện chứa nhiều hành vi lệch lạ...