Hắn thẩn thờ nhìn cậu rồi cũng lấy lại tinh thần mà rời đi, vừa rời đi chưa được bao lâu thì ả Micha xuất hiện nở một nụ cười méo mó đế quỷ dị, hình như ả đã chờ đợi cậu, chờ cái ngày mà cậu không có cảnh giác, không có ai kế bên để thực hiện kế hoạch trừ khử cậu, ồ ả sống ẩn dật mấy ngày nay cũng chỉ là vì điều này mà thôi, có trách thì cậu số xui mới thành ra như này và để ả bắt gặp. Ả cười khoái trí nhưng bây giờ chưa phải là lúc vì còn đang là buổi sáng và ả tin chắc với cơ thể hiện tại thì cậu sẽ không thể nào rời khỏi đây được nên ả quyết định tối sẽ hành động còn giờ chắc Shinsou cũng trên đường về đây cũng nên đóng kịch nhỉ?
Nghĩ là làm ả không chần chừ để tiếc thứ gì cả, vì nếu ả lộ bản mặt thật thì Shinsou sẽ đè phòng ả, mà cũng chả thích gì Shinsou vì nhìn mặt thôi thì cũng chả thấy tốt lành gì. Ả ngồi xuống ghế với một khuôn mặt buồn bã như thể ả và cậu khá thân thì cũng là lúc Shinsou quay lại, anh vừa bước vào đã thấy Micha đang ngồi kế bên giường, nhìn bóng lưng của ả có gì đó khá buồn, anh cũng chả nghĩ nhiều vì anh còn chả biết con người Micha ra sao, đây cũng có thể tính là lần đầu chạm mặt. Anh nhún vai đi lại chỗ cậu thì thấy cậu vẫn chưa tĩnh, cơ thể thả lỏng, hơi thở đều đặn, khuôn mặt ánh lên vẻ bình yên có lẽ là cậu đang ngủ, cứ để cậu ngủ một lúc nữa vậy, anh vừa quan sát cậu cũng chả quên quan sát cô bạn lần đầu gặp này, một người bí ẩn và lần đầu gặp thì anh cũng chả nên gần gũi hay lơ là được.
"Cậu là người lớp A nhỉ?"
"Đúng vậy, tớ là người lớp A."Anh chậc lưỡi một cái, hết người này đến người khác tìm tới đây, họ bị rảnh? Mà kệ nhìn cô gái này cũng không có gì là khả nghi với nhìn khuôn mặt buồn rầu kia chắc cũng làm bạn với Izuku nhỉ? Vậy thì nếu cô gái này ở lại một chút cũng không phải là vấn đề nhưng nếu Deku nhìn thấy và có thái độ cư xử bất thường thì coi như là ngầm xác định giữa địch và bạn.
Ả ở đây mặc dù bên ngoài thể hiện sự buồn bã nhưng trong lòng thì lại rất tức giận vì thế nào mà anh lại cứ đưa ánh mắt phán xét lên người ả, còn đang rất cẩn thận nữa hi vọng là anh không dùng kosei của mình lên người ả. Thật là đáng gờm mà nếu như vậy ả phải cẩn thận hơn trong việc đưa cậu đi, e rằng Shinsou có thể trực nguyên đêm vậy nên vẫn là đề phòng trước thì hơn. Ả giờ ở đây cũng chả biết phải làm gì nữa nên ả cũng quyết rời đi nhằm tránh sự soi xét của Shinsou và Deku tỉnh giấc.
Sau khi ả ta rời đi thì còn lại mình anh, cậu cũng có dấu hiệu tĩnh giấc và giờ này cũng khá trễ nên anh đã kêu cậu dậy, đỡ cậu ngồi lên đem bát cháo còn ấm lại đút cho cậu từng muỗng cháo và cậu cũng rất ngoan ngoãn mà không phun ra hay gì cả, có lẽ cậu rất đói nhưng không thể ăn nhanh được vì bao tử của cậu đang rất yếu, nếu bị trào ngược dạ dày thì không hay cho lắm.
"Cậu ăn từ từ thôi Itzuki."
Cậu nghe cái tên "Itzuki" từ miệng anh phát ra liền giật mình, cậu bị phát hiện rồi! Nhưng làm sao có thể chứ nó rất khác với cơ thể gốc cơ mà với bây giờ cậu không có giả dạng thành gái. Cậu đổ mồ hôi hột nhìn anh vừa thấy có lỗi cũng vừa cảm thấy chột dạ, cậu phải làm sao đây, lỡ lừa dối người ta rồi có khi nào tình bạn này sẽ chấm dứt không? Cậu bị những câu hỏi trong đầu làm hỗn loạn tâm trí thì anh cất tiếng làm cậu khẽ giật mình rồi lấy lại tinh thần.
"Thật ra tôi biết cậu là trai từ khi cậu biến mất ở lễ hội rồi cậu lại xuất hiện ở bộ dạng khác rồi. Đi đâu thì chỉ cần nhìn màu tóc của cậu là nhận ra ngay, màu xanh rêu này đó giờ tôi chỉ thấy có mình cậu có."
Anh giải thích ra khiến cậu lại đơ cả người, rất ít ai chú ý tới màu tóc cậu cả còn để ý kĩ như vậy nữa chứ, vừa nhìn liền nhận ra ngay nữa mà, vậy là cậu đã bị bắt quả tang từ lâu nhưng chỉ là anh không muốn nói, vậy thì cậu lại cảm thấy chột dạ hơn là tội lỗi đấy nhưng ít ra cũng nên xin lỗi người ta nhỉ?
"Shinsou à..tớ không cố ý trêu đùa cậu..thật ra tớ luôn xem cậu là bạn và đợi tới lúc nào đó sẽ nói sự thật cho cậu biết"
Cái gì? Chỉ là "bạn" thôi sao? Ha- nghe kĩ chưa Shinsou? Cậu ấy chỉ coi mày là "bạn" thôi đấy, còn cố ảo tưởng là cậu ta có ý với mày nữa chứ, nực cười. Bây giờ trong lòng Shinsou rối tung cả lên nhưng chả biết nên làm gì, bên ngoài anh khá điềm tĩnh còn bên trong lại như có một mũi tên đâm vào tim vậy, nó nhói lắm nhưng nếu anh có cơ hội thì sao? Thử từ từ tấn công dồn dập cậu thì cậu có nhận ra không nhỉ? Thật bâng khuâng quá đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDeku] quay lại đi Deku ///Villain Deku///
FanfictionDeku, hay còn có cái tên Izuku, một người luôn có khát vọng trở thành một hero để giúp đỡ mọi người nhưng mọi thứ bỗng bế tắc vào ngày hôm đó và cậu đã trở thành một villain và sức mạnh của cậu chính là của một loại nhện có nộc độc cực mạnh và điện...