Ánh hoàng hôn buông nhẹ xuống ngôi làng nhỏ, một khung cảnh tĩnh lặng thơ mộng, nhưng có một nơi lại chẳng mấy yên bình. Tại ngôi nhà nhỏ của ông giáo Austin, một đám côn đồ từ đâu xông tới vừa la ó vừa đập phá. Đám côn đồ làm ầm ỉ khắp cả một khu.
"Thằng Mew đâu, hôm nay mầy không ra đây trả cho đại ca tao hai mươi nghìn Đông Dương là tao đốt nhà ông già mầy."
Người bị gọi chính là Mew Suppasit, hắn ta giờ đây đang run lẩy bẩy trốn trong nhà. Ông giáo Austin cùng vợ mình vội vội vàng vàng chạy ra ngoài.
"Nè mấy cậu kia sao lại đập phá nhà tui? Mấy cậu có tin tui báo quan trên đến bắt mấy cậu không."
Tên côn đồ cầm đầu hùng hổ bước tới nắm cổ áo ông giáo xốc lên, hắn trợn to mắt nhìn ông nói."Ông có ngon thì báo đi. Thằng quý tử nhà ông nợ đại ca tui hai mươi nghìn Đông Dương, ông báo đi xem quan đến bắt ai."
Tai ông giáo như ù đi, ông không tin đây là sự thật nên cố gắng hỏi lại.
"Mấy cậu có nhầm lẫn gì không?"
Tên côn đồ giơ lên tấm giấy nợ cho ông nhìn, đập vào mắt chính là cái tên Mew Suppasit to tướng cùng số tiền nợ là hai mươi nghìn Đông Dương.
"Ông nhìn cho kỹ đi, nếu ông không trả tiền tui sẽ giết chết nó, trong đây có ghi rõ không trả tiền thì trả mạng."
Tên côn đồ đẩy mạnh ông ra, hắn vuốt cầm cười nham nhở.
"Không ấy ông gán con gái ông trừ nợ cũng được, nghe đồn con gái ông đẹp lắm."
Bà vợ ông giáo vừa nghe gán Mai Hương trừ nợ liền hớt hải chạy tới.
"Được được, cậu bắt nó đi đi rồi tha cho con trai tui."
Ông giáo nghe xong liền tức giận đùng đùng quay sang quát.
"Bà bị điên sao!"
Ông giáo lại quay sang tên côn đồ xuống giọng cầu xin.
"Xin cậu cho tui ít bữa, ít bữa nữa tui sẽ trả đủ cho cậu."
"Được rồi, tui cho ông năm bữa, năm bữa sau tui quay lại nếu không có tiền tui sẽ giết thằng Mew rồi bắt luôn con gái ông."
Hắn nói xong liền kéo đồng bọn rời đi.
Ông giáo Austin thở hắt ra ngã ngồi trên đất, phải biết thời bây giờ hai mươi nghìn Đông Dương nó lớn cở nào, số tiền lớn như vậy bảo ông đào đâu ra trong năm ngày đây.
Thằng Mew đợi đám người kia đi xa mới từ trong nhà chạy ra nắm lấy áo ông khóc lóc van xin.
"Cha ơi cha, cha cứu con đi cha, cha cứu con lần này thôi, tại con lỡ dại tin lời bạn bè đi mần ăn nên thua lỗ."
YOU ARE READING
Mình ơi [ ENGLOT - Cover ]
RomanceTác giả : Bách Hoa Vũ - đã có sự cho phép của tác giả - Thể loại : nữ x nữ, xuyên không, cổ đại Việt Nam. Nhân vật chính : Engfa Warha x Charlotte Austin. ---------------------------------------------------- Một là cô gái hiện đại sau khi chết đi...