Ch.30

12 0 0
                                    


thrid person

nayon ang ceremony para sa maging reyna ni ana . nakita ni ana kanya dati asawa na si sandro.

si anna naka sout ng white ball dress , maganda kanya sout ng ruby daimond crown .

si ana naging reyna ng genovia kaso hindi tangap ni sandro ang kanya dati asawa naging reyna .

" hindi maging reyna asawa ko" sabi ni sandro sa kanya kaibigan .

nagharap si ana sa protrait kanya lolo dating hari magkaya maging reyna .

" ano gawa ni ana ?" tanog ni sandro
" humigi ng blessings maging sunod na reyna o hari sa protrait ng dati hari ng genovia "

" ako maging reyna sa akin mga anak sunod sa akin maging reyna ng genovia " sabi ni ana .

si ana maging reyna ng genovia, kanya asawa count martin kanya pagmamahal na asawa . pero iba lalaki sa puso niya ay si sandro .

" ana bakit pakasal ka sa kanya ako mahal ana" sabi ni sandro kay ana .

" sandro , ako ba nagloko pinalit mo ako sa kanya asawa mo siya " sabi ni ana kay sandro

dumating isang matandang lalaki .

" ana hindi para sayo trono mo sa anak ko babae maging reyna ng genovia kay dayanara maging reyna ng genovia "

" saan yun anak mo bakit hindi siya dito . ama ko hari ang sarili kapatid traydor hindi si dad kaaway mo si don juanito siya ang kaaway dito "

" ikaw ng reyna hindi para sayo kaharian ng genovia "

si ana nakita niya kanya sariling tiyuhin naging kalaban niya sa trono pero hindi kanya tiyuhin ang tunay na kaaway kung di si don juanito.

" queen ana don't give your throne "

" your heir is your youngest daughter next your throne" sabi prime minister

" she is nine years older younger next queen " sabi ni queen anasthasia

" this a war you and don juanito " sabi ng prime minister.

" he is a royal to give to his families he not part the royal family " sigaw ni queen anasthasia

the nice girl ana become evil queen anasthasia....

 My RapistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon