Lời cam kết trung thành của Cynthia đến quá đột ngột khiến Roel phải mất một lúc mới hiểu được sự thật.
'Ảnh hưởng của những tồn tại cao hơn đối với những tồn tại thấp hơn thông qua Nguyên Thuộc Tính lớn hơn mình nghĩ.' Roel nghĩ.
Không biết gì về anh, Cynthia không chỉ đi đến quyết định này dưới ảnh hưởng của Peytra. Điểm mạnh của Roel cũng nằm trong danh sách cân nhắc của cô.
Việc những kẻ dị giáo đi theo Thánh Tử của họ là điều hoàn toàn bình thường vì sau này có thể giao tiếp với thần của họ và ban phước lành, nhưng thực tế rằng Roel là một Nhiếp chính đầy quyền lực và có ảnh hưởng chắc chắn cũng đóng một vai trò rất lớn. Điều đó có nghĩa là họ đáng để dồn sức vào việc cùng anh.
Mặc dù Sorofya đối xử khá tốt với những kẻ dị giáo nhưng đức tin của họ vẫn đặt vào Tam Nguyên Thuộc Tính Chính. Nếu có bất kỳ rủi ro nào xảy ra, họ sẽ không gặp vấn đề gì khi cắt đứt liên hệ với Lính đánh thuê Tường Sắt. Mặt khác, Roel đã là một trong số họ với tư cách là Thánh Tử của Bất Khuất Giáo, vì vậy họ có thể yên tâm rằng anh sẽ không bỏ rơi họ.
Quyết định bất ngờ của Cynthia tuy táo bạo nhưng không phải vì liều lĩnh. Roel duyên dáng chấp nhận lời cam kết trung thành của cô trước khi tiếp tục thảo luận chi tiết.
Ban phước của Peytra là một động lực to lớn, nhưng con người là sinh vật có nhu cầu. Phần thưởng vật chất cũng quan trọng không kém trong việc thúc đẩy động lực. Anh đã xem quá nhiều chương trình có cảnh con người giết nhau vì tiền nên không nhận ra điều này.
Hiện tại anh có quyền hợp pháp ở đây với tư cách là Thánh Tử của Bất Khuất Giáo, nhưng anh phải có một lễ vật hữu hình để củng cố và duy trì lòng trung thành của họ đối với anh. Sẽ thật ngu ngốc khi cho rằng Bất Khuất Giáo sẽ phục vụ anh vô điều kiện, đặc biệt nếu họ không nhìn thấy một tương lai tươi sáng hơn với anh.
Đội lính đánh thuê Tường Sắt đã hoạt động ở Rosa hơn một thập kỷ nay. Họ đã đầu tư rất nhiều vào mạng lưới tình báo của mình và bắt đầu kinh doanh khá nhiều công việc kinh doanh ở đây, vì vậy sẽ thật đáng tiếc nếu yêu cầu họ từ bỏ tất cả những tài sản này. Ít nhất, Roel không có ý định bảo họ làm điều gì đó khiến họ phải chịu tổn thất lớn như vậy.
Trên hết, Lính đánh thuê Tường Sắt đã phục vụ với tư cách là vệ binh của Charlotte được một thời gian, vì vậy sẽ là không khôn ngoan nếu làm xáo trộn mọi thứ một cách không cần thiết. Những vệ binh mạnh mẽ và trung thành không dễ gì có được, vì vậy anh hy vọng họ sẽ tiếp tục hoàn thành nghĩa vụ đó, nếu không anh sẽ vô cùng hối hận nếu có chuyện gì xảy ra với Charlotte.
Theo một nghĩa nào đó, thật tốt khi anh đã bảo vệ Lính đánh thuê của Tường Sắt vì điều đó khiến họ thậm chí còn đáng tin cậy hơn, nghĩa là họ có thể được tin cậy để đảm bảo sự an toàn của Charlotte.
Vì vậy, sau khi thảo luận kỹ lưỡng với Cynthia, Roel quyết định áp dụng một biện pháp tạm thời và chia Lính đánh thuê Tường Sắt thành 'Trụ sở chính của Lãnh địa Ascart' và 'Chi nhánh Rosa'. Chi nhánh Rosa sẽ hoạt động như bình thường trong khi Trụ sở chính của Lãnh địa Ascart sẽ cung cấp cho lính đánh thuê sự hỗ trợ đặc biệt về mặt tinh thần, chỗ ở, cơ sở đào tạo và nhu yếu phẩm hàng ngày. Nó yêu cầu nó sẽ giúp các thành viên gia đình của lính đánh thuê ổn định cuộc sống ở lãnh thổ và tìm việc làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2
AcciónKhoảnh khắc tên tiểu bạo chúa của giới quý tộc, Roel Ascart nhìn thấy đứa em gái kế của mình, cậu đã khôi phục ký ức. Cậu nhận ra mình hiện đang ở trong thế giới của một gal game mà bản thân từng chơi kiếp trước. Như để khiến mọi chuyện tệ hơn, cậu...