Chapter 64

125 7 0
                                    


IN A PASSED MONTHS. Sobrang daming nangyari. Sobrang bilis.

"I'm gonna be in my band again hon" wika ko. Sobrang tagal ng naudlot na panahon dahil sa mga personal na problema. At ngayon handa na ulit ang banda.

We are going to audition in Z entertainment we are so much glad that the company's still acknowledge us.

"Oh? CY entertainment ?" Tanong ng asawa kong ngayon ay half naked at nagtitimpla ng gatas ko. It was 3 in the dawn at nagising ako .

He handed me the glass of milk as he sit in front of me. His abs and muscles are so visible! Kahit na dim lang ang lights rito ay kitang kita ko ang malaki niyang katawan .

I saw he smile at me , as if he was teasing me from looking at him.

"I'm not into eye raping I'm more on to doing it" wika niya at nagsalungbaba sa harap ko.

Napainom naman ako ng gatas sa narinig. I'm not eye raping him! I'm his wife and I think I have the right to look at his Body! Kahit nga ata pagpantasyan ko ay pwede!

Agad naman namula ang pisngi ko s inisip. Fantasizing him? Like where did it came from?

"Oh God, I thank you for having this gorgeously sexy wife " wika niya at tumingala pa kaya naman nakita ko ang Adams apple niya na umalon.

Diyos ko bakit ganito kagwapo ang asaw ko Lord! Kahit walang ginagawa parang inaakit parin ako.

Hindi naman po sa ayaw ko pero baka mabawasan points ko sa mga naiisip ko!

"Hmmm? What are you thinking wife?" Tanong niya as he smirk at me sexily.

"N-nothing I just wanna finish this milk and sleep " wika ko. Sa totoo lang ay naantok rin ako.

"And CY entertainment? Are they changing name again?" I ask and sipped on my hot milk.

"Yeah, as far as I know it will be the permanent name of the entertainment" wika niya. Oo nga pala nakalimutan kong kaibigan niya ang May ari.

Tumango naman ako.

"Mamayang umaga, I'll be in Nilka's house " wika ko tumingin naman siya saaKin bago tumayo .

"Hmm yeah? Hatid kita total I finished my paperworks early" wika niya at lumipat sa katabi kong upuan.

Tiningnan ko siya ng nanliliit ang mata tinatantya kung nagsisinungaling ba siya.

He raised his brow like he was asking why did I look at him like that.

Yeah he won. Siguro naman ay hindi siya nagisisnungaling.

"The gifts from your secretary are you not going to open it?" Tanong ko . Medyo matagal na rin kasi iyon sa kwarto namin. Nasa cabinet lang at hindi niya ginagalaw.

"I don't wanna open it" simpleng sagot niya. Hay naku kahit kailan.

"Let's take a nap, mga 9 na tayo pumunta ka kila Nilka" akit ko rito.

8:30 AM ng marinig ko ang tinig ng anak kong kagigising lang.

"Uhh mom? Where are you going?" He cutely ask as he climb on his father's lap.

"To tita Nilka's house , you have a class right? You need to prepare na" wika ko kita ko naman ang pagsimangot ng bata.

"You know mom, I do really want to study but my teacher's way of teaching is too boring I mean do they really need to ask me about math? With the question of 64+56? That's too easy!" He said. Nagkatinginan naman kami ni Zace.

"Mana ka talaga saakin, ganyan rin ako noon baby but you shouldn't be like that huh that's bad be grateful that someone was teaching you" wika ni Zace.

"And baby you're still a grade 5 student it just a normal question" wika ko.

YOURS AND MINE||✔️Where stories live. Discover now