Cách ngày dự sinh khoảng hai ngày nữa. Win mang bảo bảo qua tuần ba mươi tuần đã hết nghén hẳn, sức sống căng tràn trở lại. Chỉ cách ngày dự sinh hai ngày nữa thôi, nhưng papa bầu vẫn đang ngồi ăn kem xem tivi trong rất thư thả. Còn daddy thì lo lắng mất ăn mất ngủ, chỉ cần Win kêu đau một phát hắn liền nhanh tay đem hành lí lên xe.
"Em ăn kem ít thôi, nhỡ đau họng thì sao?" Bright từ trong nhà bếp đi ra, đĩa táo đã được gọt sẵn được hắn đặt trên bàn.
"Hứ có một cây thôi màaaaa." Win nhanh chóng sà vào lòng hắn khi vừa thấy Bright ngồi xuống sofa.
"Em thấy trong người thế nào rồi?" Bright xoa xoa mái tóc mềm mại của Win.
"Khỏe lắm! Có thể ăn một cây kem nữa lận á ~" Win nhìn Bright, ánh mắt chớp chớp xin thêm một que nữa.
"Em lại làm trò!" Hắn dùng ngón tay ấn nhẹ đầu Win một cái. Win bĩu môi vờ giận dỗi rồi xem tivi tiếp.
Tiếng chuông điện thoại của hắn vang lên, Bright vươn người lấy chiệc điện thoại đang ở trên bàn. Thấy Jake gọi hắn đành nghe máy, thời gian nghỉ phụ sản của hắn đến nay cũng được gần bốn tháng những cuộc gọi như này chắc chắn phải nhấc máy.
"Jake gọi, anh nghe máy rồi sẽ vào." Bright cười nhẹ một cái, xoa đầu Win rồi ra ngoài.
Win cười một cái, từ trước đến giờ hầu như ai gọi hắn cũng sẽ thông báo với em, tạo cho em một cảm giác an toàn hơn hết. Win với tay lấy một miếng táo trên bàn cho vào miệng nhỏ nhai chóp chép.
Vừa nhai xong miếng táo, bụng dưới em cảm nhận được một cái nhói khá đau, nhưng em nghĩ chắc do ban nãy ăn kem nên lạnh bụng nên thôi không để ý nữa. Từ từ cơn đau đó tăng dần rồi quặng thắt lại. Từng cơn co giãn nơi bụng dưới khiến mồ hôi lạnh của em toát đầy người. Nó đau đến nổi em không thể nâng giọng gọi Bright, tay chân chỉ có thể quơ loạng xạ. Bất ngờ tay em va trúng đĩa táo, tiếng thủy tinh vỡ vang lên báo động cho Bright đang nghe điện thoại bên ngoài.
Hắn từ khi em mang thai liền rất nhạy cảm với tiếng động, tức tốc chạy vào nhà. Bright run run nhìn thấy thân ảnh nhỏ cuộn người run lẩy bẩy trên sofa. Hên là hắn còn nhận thức, lập tức lao lên phòng lấy hành lí mang em đi bệnh viện.
Hắn đã từng nghĩ mình sẽ thật bình tĩnh khi Bright đã chuẩn bị 7749 kinh nghiệm qua những lúc hắn xem cả đống video của Omega chuyển dạ. Nhưng thật không ngờ, đầu óc hắn lúc này bắn loạn hết cả lên, thật sự chỉ muốn có tốc biến liền đến ngay bệnh viện. Tay chân luống cuống vừa lái xe vừa ấn gọi điện thông báo cho từng vị phụ huynh trong nhà. Nhìn ra ghế sau đã thấy Win qua cơn đau nhưng vì mệt đã ngủ thiếp đi, coi như cũng đỡ lo hơn khi em chưa thật sự chuyển dạ.
Win chỉ có dấu hiệu sắp chuyển dạ, sau cơn đau vừa rồi em cũng thiếp đi. Hắn nhanh chóng làm thủ tục nhập viện ở khoa sản dành cho riêng Omega. Bright đứng ngồi không yên mặc dù biết em chưa hẳn là sắp sinh tiểu bảo bảo, hắn thấy cơn co thắt vừa rồi thôi là tim hắn muốn rớt ra ngoài rồi.