1.
Park Seonghun từ lâu đã ngờ ngợ một giả thuyết, rằng Park Jongseong không phải trai thẳng.
Giả thuyết ấy chỉ được làm sáng tỏ vào một ngày vô tình cây bàn chải điện của Park Seonghun hết pin, mà hắn lại làm mất sợi cáp sạc.
Hắn đi loanh quanh khắp cái ký túc xá chỉ toàn là cáp sạc Type C của Samsung, bực bội vì mẹ nó sống cùng nhau một chỗ sáu bảy con người nhưng đéo có đứa nào có một sợi dây sạc cùng ổ với cây bàn chải điện của mình là thế quái nào.
Thấy hắn cứ đi tới đi lui lục lọi, Park Jongseong chuẩn bị đi vào nhà tắm thấy phiền liền cau mày gắt lên : "Mày tìm cái gì mà cứ loay hoay hoài vậy? Đứng yên một chỗ đi nhức đầu quá!"
"Không có dây sạc!" Park Seonghun bị quát oan uổng liền cáu lên quát lại, "Làm sao sáng mai tao đánh răng được?"
"Bảo mua loại sạc không dây đi mà cứ lì, này thì còn xài được nào hư hẵng đổi!" Tặc lưỡi cằn nhằn là vậy, Park Jongseong vẫn bước tới cầm bàn chải của hắn lên kiểm tra xem sao.
"À, jack cắm này tao có." Chép miệng nhướn mày đầy tự hào vì mình đã giải quyết được vấn đề, Park Jongseong trả lại cây bàn chải cho hắn rồi chỉ tay, nói "Để tao lấy cho. Sạc xong nhớ trả lại, tao cũng chỉ có một sợi này mà thôi."
Thấy Park Jongseong đi vào phòng ngủ, Park Seonghun cũng tò tò theo sau, không nhận ra mình vì vậy lại vô tình phát hiện điều lẽ ra mình không nên được biết.
Mở hộc tủ bên cạnh giường, Park Jongseong lấy ra sợi dây sạc đưa cho hắn rồi đóng tủ lại đi tắm mà không suy nghĩ gì nhiều. Park Seonghun không muốn đem dây về phòng mình vì sợ sẽ quên trả, nên quyết định để bàn chải ở đấy, cắm sạc luôn ngay trên tủ đầu giường của Jongseong rồi bỏ đi làm việc khác.
Hai tiếng sau, hắn quay trở lại xem bàn chải đã sạc đến đâu. Ngạc nhiên là sạc nhanh hơn hắn nghĩ, mới đó đã đầy pin rồi. Dù sao cũng đã biết chỗ Jongseong cất dây sạc, hắn tự thu dây lại cột gọn gàng rồi quyết định cất lại vào tủ thay cho Jongseong.
Đó là lúc hắn nhìn thấy một bọc vải to màu đen bên trong hộc tủ, cùng một tờ giấy nhắn nhỏ dán bên trên màu xanh lá đề ba chữ "Đã sạc đầy".
Lẽ ra đó nên là dấu hiệu cờ đỏ để hắn phắn con mẹ nó ra khỏi phòng ngay lập tức, nhưng hắn là một con ruồi bị giết chết bởi mật ngọt của tọc mạch, nên hắn đã không lường trước được việc khi mở cái túi vải đáng nghi vãi lìn đó ra hắn sẽ tìm thấy thứ duy nhất đang dùng cùng một jack sạc với cái bàn chải điện của hắn trong nhà này.
Hộp đựng dương vật giả. Ước chừng kích cỡ dài từ cùi chỏ đến hết bàn tay mình.
••
2.
Kỳ quái là, việc phát hiện dương vật giả trong tủ của Jongseong lại không làm hắn bận tâm bằng ba chữ "Đã sạc đầy" trên tờ giấy nhắn. Hắn cứ trằn trọc suy nghĩ mãi, đến sáng vừa đứng đánh răng vừa không ngừng băn khoăn.
"Đã sạc đầy", tức là thứ đó cũng phải dùng điện...
Nhìn cây bàn chải rung lên trong mồm, hắn lập tức giật mình nhổ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
✔ hunjay • trai thẳng | R19
Fanfictionan ENHYPEN fanfiction. @G. Park Seonghun × Park Jongseong | R19 "Park Seonghun từ lâu đã ngờ ngợ một giả thuyết, rằng Park Jongseong không phải trai thẳng." WARNING : Tôi cũng không biết tôi đang viết gì?