Meeting my childhoodf 28

18 1 0
                                    

"I'm not mad at you. Okay. Sinusuway lang kita. Paliwanag niya pang sabi na rito, pero sa sinabi niya ay hindi man lang nag iba ang mga tingin nitong pinupukol nito sa kaniya ngayon. You're so annoying kasi. Hindi ka tumitigil kahit na pinapatigil na kita kanina---

"Sa pagpapaligaya saiyo? Putol nito sa huli niya pang sasabihin dito. Habang sinusuyod ng tingin ang kabuan niya.

"Yes! I..I'm mean no! Pagtatama ng sigaw na sabi na niya rito ngayon at hindi mapigilan kurutin ng lihim ang sariling hita.

"See. Your lips can lie. But your body and brain cannot lie. Turan ng sabi nito sa kaniya ngayon.

"Ohh.. Please tumigil kana. Sabi niya rito ng magsimula na naman mag-init ngayon ang mukha niya sa harapan nito.

"Ngayon galit kana talaga. Ayaw pa rin tumigil na tanong nito sa kaniya ngayon, naikinabuntong hininga niya ng palihim.

"Hay..Ang kulit lang, hindi nga kasi ako galit sa iyo. Paguulit niyang sabi rito. Ngayon, nakita niya naman tiningnan na siya nito ng mariin at tinatansya kung nagsasabi ba siya ng totoo rito. Na walang bahid ng pagkasuklam siyang nadarama rito ngayon.

"Fine. Pagsusuko na nitong sabi. "Now, hug me if it's truly true that you're not angry with me." Ani na nito sabay umang ng dalawang malalaking mga braso nito, habang hinihintay siyang lumapit na rito ngayon. Tiningnan lang naman niya ang ginawi nito sa harapan niya ngayon at napangisi. Tss.. Bakulaw talaga. Hasik ng isip niya. Pero imperness.. Kumurot na naman bigla ang puso niya sa simpleng ginawi nito sa kaniya ngayon. Nang hindi pa siya gumalaw ay ito na mismo ang nagkusang humila na sa kaniya para mapalapit siya rito ngayon. Dahilan para mapayakap na siya sa malaking katawan at mapasandal ang kaniyang ulo muli sa matigas na dibdib nito.

"Tsk. Palagi mo na lang akong pinapaghintay na mayakap ka. Reklamo nito sa kaniya, habang hindi na mapigilan haplosin nito ang magulo niyang buhok.

"Hmm.. Tanging ungol lang naman ang sagot niya sa sinabi nito.

"Uhm.. Kailan ka huling nagparebond ng buhok mo, hon? Basag na tanong nito sa kaniya sa pandalian katahimikan namayani sa kanilang dalawa nito.

"Hmm... Last month pa hon. Nalilito pero lamang pa rin ang amusement sa mukha na sagot na niya sa tanong nito sa kaniya ngayon. Bibihira lang kasi sa isang lalaki ang may pake sa girl stuff kung tatawagin ng mga kababaihan na kagaya niya. 

"Why?? Wala sa loob na tanong na niya rito ng nakasandal pa rin ang ulo niya sa dibdib nito.

"Iyong totoo, hon. Pangit na ba ako sa paningin mo ngayon? HuH? Tanong na niya rito ng wala siyang makuhang na sagot sa tanong niya rito kanina. Kasabay ng tatanong niya ay ang pagtingala niya rin rito ngayon. Nang magtagpo ang kanilang mga mata nito. Katulad niya ay seryuso rin itong nakikipagtitigan sa kaniya ngayon.

"Yes. Walang ka gatol gatol ng sagot nito sa tanong niya rito. Sa pagamin nito ay bigla naman uminit ang bunbunan niya sa nakuhang sagot mulah rito. Amindo naman siyang medyo buhaghag na talaga ngayon ang ayos ng buhok niya, dahil na rin sa katatapos lang na pagnanaiig nilang dalawa nito. At bukod pa roon, idagdag mo pa na tinatamad na siyang lumabas ngayon mga nakaraan araw, para magparebond ng buhok niya sa salon. Ang hindi niya lang kasi maisip na magsasabi na ito ng totoo ngayon. Knowing na palagi itong hands on sa papuri sa kaniya. Kahit mag amoy patis pa siya ay puring puri pa rin siya nito.

"Nakakainis ka talaga! Hindi mo man lang ako pinuri! Kainis... Pinagpapalo niya na ito sa dibdib nitong sabi na niya rito ngayon. Baliwala lang naman nito ang ginawa niya rito, bangkos ay tumatawa lang ito ng malakas sa ginawa at sa nakitang hitsura nito sa kaniya ngayon.

"I tought you liked my honest answer, to you, hon. Sabi nito ng tumigil na ito ngayon sa wakas sa kakatawa nito.

"Sinabi ko lang iyon! Ingos niya naman sabi na rito, na ikinaling din nito sa huli.

The Beast Stealing || UneditedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon