Hôm nay là sinh nhật của Yunnie , cô nằm trằn trọc mãi trên chiếc giường êm ái , suy nghĩ xem nên làm gì bây giờ . Ngoài cửa , tiếng nài nỉ đòi đi ra ngoài chơi của mấy đứa em vẫn vang lên không ngừng , tặc lưỡi cho qua , Yunni lại ngồi dậy trang điểm . Sau khi chuẩn bị xong xuôi , đã đến lúc để khám phá vương quốc này rồi . Cô mở cửa thì thấy Louis , Mary , Ami đã đứng trực sẵn với vẻ mặt chán nản .
" 30 phút rồi Yunnie , chị là kiểu gì đây " Mary khoanh tay vào nhìn từ trên xuống dưới Yunnie
Yunnie cười xoà rồi kéo tay mọi người đi dọc hành lang . Trong cung điện , nơi đâu cũng được dát vàng , tấm thảm da thú trải dài khắp mọi hành lang để mọi người có thể đi chân trần 1 cách thoái mái . Ánh đuốc vàng lại khiến cảm giác càng thêm dễ chịu yên bình hơn .
Tại ngã ngoặt của hành lang , đoàn khách chạm mặt hoàng tử thứ Gadi , anh vừa nhìn thấy họ đã nở cụ cười thân thiện rồi mở lời
Gadi " mấy vị khách của tôi , tối rồi mọi người muốn đi ra ngoài chơi sao ? "
Louis " đúng vậy , bọn em định ra ngoài để khám phá đường phố Oman "
Gadi " vậy có cần hầu cận đi theo không , tuy không cần thiết lắm vì người dân Oman rất thân thiện nhưng vẫn nên tuân theo đúng lễ nghi chứ nhỉ ? "
Louis " bọn em không cần đâu , thật mà ạ "
Gadi " vậy thì chí ít hãy để ta đi cùng các vị tới sảnh nhé "
Vừa nói , hoàng tử Gadi vừa dẫn dắt đoàn khách đi về phía đại sảnh của cung điện . Tại đó , hoàng tử cả Djamel đang ngồi trên ngai , xung quanh chàng là những cô tì nữ đem lòng mến mộ mà vây quanh bắt chuyện .
Thấy được cảnh trước mắt , Yunnie có chút chạnh lòng khi nhớ về chuyện tối qua . Có lẽ cô đã muốn xác định hoàng tử Djamel là Habibi của mình . Một cảm giác tự ti vươn lên trong lòng Yunnie .
Thấy những vị khách xuất hiện , hoàng tử Djamel đứng dậy đi tới , rời khỏi những cô tì nữ khiến họ tiếc nuối nhìn theo .
Djamel " mọi người định đi dạo sao ? "
Louis " dạ vâng đúng vậy "
Djamel " mong là mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp , ta sẽ đưa hầu cận đi theo bảo vệ các vị "
Ami " không cần đâu thưa hoàng tử "
Djamel " ồ , nếu việc đó khiến các vị thoải mái thì , được thôi ha ha "
Djamel vừa nói , anh mắt quét qua một lượt , sau đó dừng lại ở Yunnie .
Djamel " tiểu thư , cô đang buồn sao ? Sắc mặt của tiểu thư không khoẻ lắm ? "
Yunnie thấy hoàng tử chú ý tới mình thì lúc này cũng nguôi ngoai phần nào , cô ngẩng mặt cười gượng
Yunnie " em không sao đâu , cảm ơn vì đã quan tâm em "
Djamel thấy vậy vẫn có phần không yên tâm , chàng tới gần hơn rồi đỡ 2 tay Yunnie lên kiểm tra tình hình
Djamel " có phải thức ăn ở đây không hợp khẩu vị tiểu thư không ? Để ta nói với đầu bếp chuẩn bị thức ăn Châu Á cho tiểu thư "