Suy đi nghĩ lại thì anh vẫn không biết làm sao, đành thở dài đút cháo cho cậu xong thì lấy khăn lau miệng cho cậu, đang mãi suy nghĩ thì anh lại lỡ nói lên những gì mà bản thân đang muốn giấu.
"Nếu bây giờ tôi nói tôi thích cậu thì sao?"
"Shin..sou?"Anh cữ mãi lo suy nghĩ mà không nhận ra điều mình vừa nói cho tới khi cậu gọi tên anh khiến anh giật mình né tránh cậu còn bảo là không có gì cả nên cậu không cần để tâm tới lời nói của anh nhưng cậu để tâm chứ! Một người lầm lì như Shinsou thế mà lại thích cậu, cậu cứ nghĩ anh chỉ đối xử với cậu có hơi đặc biệt vì chỉ có cậu chịu chơi với anh thôi chứ. Lúc nào tim cậu đập rộn ràng cả lên, vậy là không chỉ có Tomura và Dabi thích cậu thôi mà còn có cả Shinsou sao? Sao dạo này hay có nhiều người nảy sinh tình cảm với cậu thế kia? Thật sự đấy cậu gần như có thể thấy rằng cậu sắp có một hậu cung hùng hậu vậy, mà trong khi đó Kosei của cũng quả thật là đáng kể nữa chứ.
Cậu im lặng quan sát anh thì để ý đôi tai của anh rất thành thật nha, vì anh bảo không có gì với khuôn mặt không cảm xúc kia vậy mà hai tai đã đỏ ửng từ lúc nào rồi nên cậu cũng có thể ngầm hiểu là đó là tiếng lòng của anh nhưng hiện tại cậu chưa muốn yêu đương lắm nên là chờ đợi thử xem sao. Deku nhìn anh cười nhẹ một cái rồi cả hai cũng trò truyện với nhau được một lúc thì cậu đã ngủ từ lúc nào rồi, cũng đúng thôi, cậu phải ngủ bù lại chứ với vừa ăn no xong thì con người lại rất dễ buồn ngủ cơ mà. Anh cười nhẹ nhìn cậu, hôm nay có cậu ở đây mà lòng anh yên bình biết bao, anh cẩn thận chỉnh tư thế ngủ lại cho cậu để cậu thoải mái hơn, đắp chăn cẩn thận, dọn dẹp lại căn phòng thì cũng là lúc anh phải trở về kí túc xá của mình.
Anh vừa rời đi thì không lâu sao một hình bóng thân hình của phụ nữ đi tới trước giường cậu, đánh mạnh vào mạch sau gáy khiến cậu ngất liệm đi chẳng biết điều gì rồi cô gái trói cậu lại, bỏ cậu vào bao bố rồi từ đâu xuất hiện một người đàn ông cao to, hắn ta vác bao bố đựng cậu lên rồi di chuyển đi đâu đó. Họ đi mà không để lại giấu vết gì cả, căn phòng y tế bây giờ như chưa từng có người nằm lên, chưa từng có ai xuất hiện vậy, trông vừa ấm áp như có người từng ở đây nhưng lại lạnh lẽo vì chả có ai ở đây cả.
Tối đó mọi thứ yên bình đến lạ, không ai hay biết, không ai đến thăm, ai ai cũng chìm vào giấc ngủ của màn đêm mà lại bỏ quên một người nào đó mà họ cho rằng rất là quan trọng nhưng ở một nơi nào đó thì lại trái ngược lại, sao nhỉ? Họ vào coi kiểm tra cậu thì lại thấy cửa sổ thì bị bật mở, mọi người đều rất hỗn loạn, khắp phòng đều là mạng nhện, tới đây rồi mọi người đoán ra được là ở đâu chứ? Là Trụ sở Liên Minh Tội Phạm, Tomura mở cửa đi vào phòng cậu nhằm kiểm tra cậu như thế nào rồi ai ngờ khi bước vào phòng hắn như chết lặng vì căn phòng chả có ai ngoài mạng nhện và mạng nhện, hắn như hóa điên mà gầm lên một tiếng, hai con ngươi co lại liên tục chạy ra sảnh thông báo với tất cả mọi người rằng cậu đã mất tích và đương nhiên là chỉ vì thông báo đó thôi đã khiến cả Liên Minh phải nháo nhào lên, đêm đó chả ai yên giấc cả, họ chia nhau ra tìm cậu và đương nhiên là tìm trong thầm lặng rồi, Himiko là người hoàn hảo nhất để làm việc đó, cô gái mặc dù vẫn cười nhưng không phải nụ cười quỷ dị hay vui tươi như thường ngày mà là nụ cười của sự tức giận, cô mà biết ai đem Deku đi thà xử không gớm tay còn hơn là lấy thứ máu kinh tởm của họ.
"Himiko, cô mau đi tìm Deku, sẵn theo dỗi con ả tóc xanh, biến thành ai thì biến nhưng đừng thành Deku, sẽ bị lộ."
"Ừm, tôi biết rồi."Dabi ra lệnh, nhìn Himiko với ánh mắt khẩn tương, anh cũng muốn đi tìm chứ nhưng giờ thì chưa được, chưa phải là lúc để anh và hắn ra mặt đi tìm. Được rồi bây giờ Himiko đã đi, còn lại thì phải tính kế tiếng, giờ anh và hắn phải làm gì đó với lũ nhện trong phòng cậu, mặc dù có hơi mạo hiểm vì nhện của cậu toàn là nhện độc nhưng nếu gắn được thiết bị theo dổi lên một con bất kì thì khi cậu triệu tập nhện lại vẫn là có khả năng sẽ tìm ra cậu.
"Tomura, thiết bị theo dõi"
"Đây"Dabi nhìn hắn, chỉ cần nói thứ anh muốn, hắn liền hiểu ý vì chính hắn là người quan sát phòng của cậu nên hắn biết anh định làm gì. Anh đi vào phòng cậu, đi vào một cách tự nhiên, không bật đèn, không náo loạn mặc dù phòng tối nhưng anh có thể lần mò được lũ nhện ở đâu. Anh cẩn thận cầm một con nhện hơi to hơn những con nhện khác lại còn đang ở một mình, lật phần bụng dưới của nó lên, đặt thiết bị lên người nó, trả yên vị lại chỗ cũ, chỉ vừa đóng cửa lại thôi thì hàng ngàng con mắt màu đỏ hiện lên trong căn phòng tối đó, dường như chúng nó biết rồi cũng lục đục di chuyển ra khỏi căn phòng này, rời khỏi Liên Minh Tội Phạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDeku] quay lại đi Deku ///Villain Deku///
Fiksi PenggemarDeku, hay còn có cái tên Izuku, một người luôn có khát vọng trở thành một hero để giúp đỡ mọi người nhưng mọi thứ bỗng bế tắc vào ngày hôm đó và cậu đã trở thành một villain và sức mạnh của cậu chính là của một loại nhện có nộc độc cực mạnh và điện...