- Author: Mèo aka mèo mây
- Pairings: ChanBaek (main), KrisTao (làm màu xD)
- Rating: MA
- Disclaimer: Họ không phải của tôi. Nhưng số phận của họ nằm trong tay tôi.
- Catelogy: General
*Note : đây là fic đi cop đã có per và mình ko phải là au, au là ss này ạ :) : http://meomaykress.wordpress.com/
Chap 1.
- Kí vào đây đi.
Chanyeol đưa ra trước mặt Baekhyun một tờ giấy có sẵn chữ kí của anh bên phần tên người chồng. Khỏi cần nhìn Baekhyun cũng biết đó là cái gì.
Đơn xin li hôn.
Cũng phải thôi, tính tình trẻ con, không thích ràng buộc bởi bất cứ cái gì, ngay cả với cái cuộc hôn nhân chưa tròn sáu tháng này. Baekhyun khẽ nhếch mép cười, rồi với lấy cây viết để trên bàn và kí vào phần còn lại. Không chút do dự hay luyến tiếc nào.
Chấm dứt... Tất cả...
—-Flash back—-
Không biết bằng cách nào, hay bằng suy nghĩ nào. Chanyeol đã tỏ tình với Baekhyun chỉ sau khi gặp cậu ba lần – một cách tình cờ trong quán bar. Lúc đầu Baekhyun bị bất ngờ và chỉ cười khẩy, xua tay bảo Chanyeol uống say rồi. Nhưng sau đó cũng không biết bằng cách nào, hay suy nghĩ gì mà Baekhyun lại gật đầu đồng ý khi Chanyeol tỏ tình lần hai. Chính thức chấm dứt cuộc đời cô đơn trước đó, bắt đầu một cuộc sống khác. Nhưng sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra nếu ngày hôm đó Chanyeol kéo Baekhyun về nhà ra mắt mà không nói trước với cậu, càng bất ngờ hơn là ba mẹ của Chanyeol có phần hơi ngạc nhiên khi thấy cậu. Cũng đúng con trai họ dẫn một thằng con trai khác về nhà và giới thiệu với họ "Đây là người yêu con" thì cha mẹ nào không ngạc nhiên chứ, Baekhyun còn nhận ra sự thất vọng ngập tràn nơi đáy mắt của mẹ anh, cùng tiếng thở dài rất nhẹ của cha anh. Nhưng cậu đã là người yêu của anh, cũng phải làm tròn bổn phận của một người yêu chứ, nên dù cậu rất bối rối lẫn chút hụt hẫng nhưng cậu vẫn cứ cười nói, còn giúp mẹ anh làm bữa trưa, thách đấu cờ với cha anh dù thua thảm hại. Có lẽ cha mẹ anh cũng đã có chút tin tưởng nơi cậu rồi, vì họ đang dành những nụ cười ấm áp nhất cho cậu kìa.
Ba tháng đối với nhiều người là "quá ngắn" nhưng với một người thuộc phạm trù coi thời gian không là gì như Chanyeol thì như thế là "quá dài", Baekhyun cũng biết được tiếng tăm lừng lẫy của Chanyeol lúc trước đến nay. Chẳng là Chanyeol bị (theo mọi người nghĩ là) mắc bệnh "đào hoa" và "háo thắng", tại sao lại nói thế thì phải kể tới "tình sử kí" của anh chàng thì mới hiểu hết được. Lần nào cũng nhìn hết người này tới người kia rồi bảo đó là "duyên phận" của mình, sau đó thì lại đâm chán. Mà người nào cũng được anh đưa đi ra mắt với cha mẹ, ban đầu thì hai người cũng mừng nhưng sau này thì số người được anh cho là "định mệnh" đó tăng lên chóng mặt, chưa kịp nhớ mặt người này thì lại có người khác rồi. Chẳng ai quen được với anh quá ba ngày. Những người bạn của Baekhyun khuyên cậu nên sớm chuẩn bị tinh thần thì hơn, kẻo lại "lỡ" yêu Chanyeol quá sâu nặng thì ... chỉ khổ thân.