"365 days" là chất xám từ những ngày cật lực làm việc của Cassie, chỉ được đăng tải trên duy nhất Wattpad. Nếu bạn có nhìn thấy "365 days" hoặc nội dung của "365 days" ở nơi khác, thì đó chính là bọn ăn cắp đáng bị xã hội trù dập (trừ tiktok Cassie của chính chủ <3).
"365 days" là fanfiction giữa các nhân vật Blue Lock và readers, fanfiction dành cho người trên 18 tuổi (câu này vô nghĩa), các nhân vật trong truyện đều đã TRÊN 18 HOẶC ĐỦ 18. Độc giả hãy biết cách chọn lọc thông tin, giữ vững nguyên tắc tình dục an toàn và không học theo một số thứ không nên học trong fanfiction.
__________
NOTE
1. OUT OF CHARACTER ⚠️
2. Mình sẽ không viết tên nhân vật nữ mà để khoảng trống là _ cho độc giả dễ hình dung. (R18 mà để Y/N hay T/B nó cringe lắm mấy má :)
3. PWP (Porn Without Plot). Những chap trong fic này hầu hết sẽ là những mảnh truyện nhỏ một chap, chủ yếu là tập trung xoáy sâu vào cảnh 18 chứ không phải phần nội dung hay tính logic.
4. TÌNH DỤC AN TOÀN, TÌNH DỤC AN TOÀN, TÌNH DỤC AN TOÀN!!!! Các char phần lớn đều quan hệ không bao, đừng làm theo nhé!
5. Cassie trên tiktok và Cassie ở đây là hai phiên bản hoàn toàn khác nhau, hihi. Nếu bồ muốn ngọt ngào tiểu đường thì lên tiktok, còn muốn giãy đành đạch trong sung sướng với mấy anh chồng thì cứ việc qua đây nhé 🫰🫰🫰
.
.
Chúc các bạn độc giả của Cassie đọc fic vui vẻ!