Ngụy Vô Tiện mở to mắt, chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng, bên tai vù vù, hắn cường chống đầu ngồi dậy, thấy một cái màu tím quần áo người đồng dạng đỡ trán ngồi ở hắn đối diện, hắn ngưng thần vừa thấy, kinh hãi nói: "Như thế nào là ngươi!"
Giang trừng nghe vậy trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
Việc này nói ra thì rất dài.
Sự tình sau khi kết thúc, Ngụy Vô Tiện liền cùng Lam Vong Cơ cùng nhau vân du đi, ngẫu nhiên sẽ mang theo tiểu bối cùng nhau đêm săn, phùng loạn tất ra, đảo cũng ở dân gian đánh ra một chút danh khí, lần này bọn họ vân du đến một trấn nhỏ, liền nghe nói phụ cận trên núi đột nhiên nổi lên sương mù, sương mù liên tục bảy ngày không tiêu tan, theo vào núi người ta nói, vào núi lúc sau rõ ràng là vẫn luôn là về phía trước đi, cuối cùng đều mơ hồ mà đi trở về đi, giống như gặp được quỷ đánh tường giống nhau, nháo đắc nhân tâm hoảng sợ. Trấn nhỏ này chỗ dựa, trong trấn người đều là dựa vào sơn ăn sơn, vào không được sơn quả thực cùng cấp chặt đứt bọn họ sinh lộ, bọn họ cấp không được, cũng nghĩ tới đi thỉnh phụ cận thế gia, nhưng bọn họ vị trí quá mức xa xôi, đối thế gia không hiểu nhiều lắm, tuy rằng đã phái người đi lại cũng không biết phải đợi bao lâu. Cho nên nghe được Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ cũng là tu tiên người, trong trấn người đại hỉ, trấn trưởng lập tức ăn ngon uống tốt mà chiêu đãi, khẩn cầu bọn họ đi gặp.
Bọn họ đương nhiên sẽ không chối từ, nhưng việc này xác thật kỳ quặc, trong núi sương mù thực sạch sẽ, không có oán khí hoặc là huyết tinh khí linh tinh. Trong núi chi vật cũng không đả thương người, bọn họ suy đoán cũng không phải cái gì tà vật, Ngụy Vô Tiện thổi sáo cũng chiêu không tới trong núi tán hồn oán thi, trong núi một mảnh trắng xoá tĩnh mịch. Bọn họ kẻ tài cao gan cũng lớn, quyết định trực tiếp đi trong núi nhìn một cái.
Chuyện sau đó, Ngụy Vô Tiện liền không có gì ấn tượng, hắn chỉ nhớ rõ hắn cùng lam trạm cùng nhau ở trong núi hành tẩu, hắn còn nói vài câu lời nói dí dỏm trêu đùa lam nhị, chỉ chớp mắt, đã nằm ở cái này không biết tên địa phương, cùng giang trừng cùng nhau.
Giang trừng đồng dạng không nói gì mà nhìn hắn.
Nói đến buồn cười, đây là bọn họ tự Quan Âm miếu cái kia sự tình sau lần đầu tiên gặp mặt, sự lúc sau, hắn cũng xem qua Kim Lăng, còn dẫn hắn đêm săn, hắn tin tưởng giang trừng cũng là biết đến. Nhưng trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, bọn họ chưa bao giờ đã gặp mặt, hắn tự giác rời xa vân mộng đoạn đường, Kim Lăng đi theo hắn khi, giang trừng cũng cũng không nhúng tay.
Nhất thời không khí có chút xấu hổ, Ngụy Vô Tiện nhất chịu không nổi cái này, hắn ho nhẹ một tiếng, đem chính mình trải qua đơn giản trần thuật một chút, hỏi: "Ngươi là như thế nào lại đây?"
Giang trừng nói: "Cùng ngươi không sai biệt lắm."
Vân mộng bên cạnh gần nhất có dị động, ảnh hưởng không nhỏ, giang trừng liền tự mình dẫn người tới nhìn một cái. Sự tình sau khi kết thúc, vừa lúc gặp được trấn nhỏ người hôn đầu chuyển hướng về phía ngoại xin giúp đỡ, tuy rằng không ở vân mộng đoạn đường, lại cũng không xa, hơn nữa loại này có thể khống chế một ngọn núi đồ vật, hơn phân nửa rất khó xử lý, vạn nhất dưỡng hổ vì hoạn xâm phạm đến vân mộng liền không hảo, cho nên giang trừng thuận tiện lại đây xem một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - 【 Tiện Trừng 】 Không nói một trăm câu thiệt tình liền không thể đi ra ngoài
FanfictionLink:https://mnkkk.lofter.com/ Nội dung như tiêu đề.