Chap 40

1.1K 207 21
                                    

Reo thở dài nhìn xuống sân khấu bên dưới, bên cạnh là người cha đang trò chuyện sôi nổi với những ông già.

Thật ra anh không muốn đến dự buổi đấu giá này đâu nhưng vì ông già này bắt đi nên buộc phải tới thôi.

"Hình như ngài Ness lại đổi khẩu vị rồi kìa. Lần này là bé trai à?"

"Sở thích của hắn vốn đặc biệt làm ai cũng bất ngờ mà, lần sau chắc là một cô bé nào đó không chừng?"

Tiếng bàn tán xôn xao của một nhóm phụ nữ vang lên vô tình lọt vào tai của Reo.

Ness, hình như là hắn đã từng gặp vì tên này có quen biết với Isagi.

Sau đó hắn lia mắt một hồi tìm tên Ness đó thì ối dồi ơi thà là không nhìn chứ nhìn rồi thì tự Reo muốn sôi máu. 'Bé trai' đó là Isagi đó trời ạ!

Rồi bộ đây là khách sạn hay gì mà hai tên đó cứ xà nẹo, xà nẹo vậy hả?

Ủa rồi bên cạnh cũng có ghế mà, loại sang trọng có đệm ngồi và đệm lót lưng vô cùng êm ái sao không ngồi mà lại ngồi trong lòng của cái tên đó.

Rồi sao cái mặt thì cười mà cái tay lại đụng chạm vào những nơi không nên đụng vậy?

Còn tên ma vương chết tiệt kia nữa, phải tỏ ra chán ghét hay phản kháng đi chứ mắc gì cười tươi rói thế?

Thế giới này điên rồi!!!!!!!

Ông cha của Reo quay lại thấy thằng con mình tự dưng nổi đùng đùng sát khí rồi còn có cái nhìn như oán phụ liền cảm thấy rùng mình.

"Alo,bác sĩ à? Lát nữa đến nhà tôi nhé, con trai tôi lại lên cơn rồi"

...

Lát sau buổi đấu giá diễn ra với nhiều cổ vật quý giá khác nhau, đa số đều là đồ gồm hay đồ trang sức cực kỳ có giá trị.

"Người ta muốn thứ đó"

Isagi nũng nịu dụi dụi vào lòng hắn.

Thế là Ness hô đại một cái giá làm mọi người câm nín.

"200 triệu yên"

"200 triệu yên lần thứ nhất"

"200 triệu yên lần thứ hai"

"500 triệu"

Mọi người liền lập tức quay sang nhìn người vừa hô giá thì bất ngờ đó lại là Reo.

Isagi giờ mới để ý thì ra Reo cũng có ở đây.

Ness thì chỉ cười không nói gì, nhưng đôi mắt thì như muốn xé xác anh vậy.

"1 tỷ yên"

"2 tỷ"

Cứ thế cho đến khi tận 10 tỷ thì Reo mới dừng lại, không phải vì không đủ tiền để có nó mà là anh muốn đẩy giá lên cho tên kia lỗ chơi thôi.

Món đồ đó cao lắm chỉ có 500 triệu thôi nhưng hắn cố tình đó,nhìn gương mặt Isagi đanh lại không vui thấy cũng giải trí phết.

"Kính thưa các quý ông, quý bà đang có mặt ngày hôm nay. Chúng tôi có một thứ vô cùng đặc biệt, đó là đồ trang sức từ triều đại nào đó? Không! Đó là một cổ vật quý giá sao? Không!Đó chính là....cá heo màu hồng này"

(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ