* cung nhị, ngươi hôm nay ghen tị sao?
* liền viết cái ngọt ngào tiểu hằng ngày đi.
Cung xa trưng hôm nay cho chính mình thả một ngày giả, không có việc gì nhưng làm hắn, chạy tới vũ cung dạo qua một vòng.
Hắn này vừa chuyển, chuyển ra khó lường sự tình.
"Cung tử vũ, ngươi cho ta nói rõ ràng, ngươi trên cổ đồ vật nơi nào tới?" Thở phì phì chấp nhận phu nhân hoàn toàn không có ngày thường đoan trang thành thạo.
"Trên cổ đồ vật? Thứ gì?" Chấp nhận đại nhân vẻ mặt mộng bức, giơ tay xoa chính mình cổ, ân, rất bóng loáng a, có thể có cái gì?
Vân vì sam vừa lúc thấy đi vào tới cung xa trưng, một phen kéo qua hắn nói: "Trưng công tử, ngươi tới nói cho chấp nhận đại nhân, trên cổ hắn rốt cuộc có cái gì?"
Cung xa trưng quan sát sau một lúc lâu, ý vị thâm trường mà nói: "Chấp nhận đại nhân trên cổ đồ vật như thế nào như vậy nhìn như là...... Dấu hôn đâu?"
"Hôn...... Dấu hôn?" Cung tử vũ một bên trộm xem chính mình phu nhân biểu tình, một bên khí tức muốn hộc máu nói: "Xa trưng đệ đệ, cơm có thể ăn bậy, lời nói không thể nói bậy a! Ta này trên cổ nơi nào tới dấu hôn?"
Cung xa trưng đôi tay một quán: "Ta như thế nào biết lạc, này không được hỏi ngươi chính mình a?"
"Ngươi xem đi, ngươi xem đi, ta liền nói sao...... Ô...... Ngươi khẳng định là đi bên ngoài niêm hoa nhạ thảo......" Chấp nhận phu nhân khổ sở đến bắt đầu rớt nước mắt.
Sợ tới mức chấp nhận đại nhân luống cuống tay chân: "A Vân, ngươi đừng nghe xa trưng nói bậy, ta đối với ngươi chính là toàn tâm toàn ý, sao có thể sẽ đi bên ngoài niêm hoa nhạ thảo đâu?"
"Này nơi nào là xa trưng đệ đệ nói bậy, rõ ràng là ta mắt sắc nhìn đến...... Cung tử vũ ngươi thật quá đáng......"
"Đúng vậy, chấp nhận đại nhân, ngươi thật là thật quá đáng!"
Xem náo nhiệt vĩnh viễn không chê sự đại.
Cung xa trưng nhìn chấp nhận đại nhân ăn mệt bộ dáng, trong lòng nhịn không được nhạc nở hoa.
Ra vũ cung, cung xa trưng một đường đi một chút đi dạo. Đến gần thương cung thời điểm, vừa lúc gặp từ bên trong ra tới cung tím thương cùng kim phồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
Ficción GeneralCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy