WARN: •ALL FAKE
•CÓ CHỨA TÌNH DỤC (H+)
•DIRTY TALK
______________________Hình xăm của Fourth, tui hông có biết miêu tả sao cái hình này nên để đây cho mn biết.👨🏻🎤
____________________
.
.
.
Vào một ngày rãnh rỗi của cặp tình nhân nọ, người đàn ông vạm vỡ đang ở trần ngồi trên chiếc sofa màu xanh dương đậm. Dang hai cánh tay với đôi con rồng lượn lờ trên làn da đặt lên thành ghế để cho cậu con trai xinh đẹp ngời ngời tựa đầu vào.Fourth thỏa mãn vừa ôm ôm Gemini vừa ăn bánh xem tivi.
Đoạn, trên màn hình lại chiếu lên cảnh nam chính đang làm bánh cho người yêu. Fourth cảm thấy cũng rất thú vị, muốn làm thử!
Chắc là em sẽ làm cho ba 'chồng' một cái vì chấp nhận đứa 'con rễ' này.
Một tháng trước, cả hai cùng nhau quyết định công khai mối quan hệ cho hai bên gia đình. Mặc dù cả hai bên đều không ưa nhau, nhưng mà cả hai đang bị gia tộc nghi ngờ. Thôi thì công khai luôn, cùng lắm thì Gemini quỳ xuống cầu xin ông bà Jirochtikul. Gemini còn thậm chí nghĩ đến việc cùng Fourth cao chạy xa bay, nay đây mai đó. Kế hoạch cực kì tỉ mỉ.
Cuối cùng qua sang bên biệt thự nhà Tititcharoenrak liền bị ba Gemini chỉa họng súng vào đầu, suýt chết...
Quay sang bên gia tộc Jirochtikul, ba Fourth liền quật Gemini xuống sàn, đánh rách khoé môi còn bị chửi một trận...
Nhưng hiện tại đã có thể coi là ổn định sau khi hai nhà cùng nói chuyện.
Hú vía chết đi được!
"Gem, Gem tôi cũng muốn học làm bánh."
Người đàn ông gia đình cưng chiều người vợ yêu số một nghe thấy em muốn học làm bánh liền không cho: "Không!"
"Tại sao?" Sao? Sao lại không, tôi muốn cơ mà.
"Đơn giản thôi, tôi sợ người yêu của tôi bị thương." Người đàn ông gia đình chân chính thản nhiên kéo người vợ bé nhỏ vào lòng mà hôn lên đỉnh đầu tròn ũm. Trời, tóc em nó thơm.
Đã không cho người ta học thì thôi đi, còn dám hôn tôi, không cho!
Fourth bực tức đẩy Gemini ra, dậm chân đi lên phòng.
Gemini: "..."
Nằm sấp trên giường, tìm kiếm lớp học làm bánh, cảm thấy cái trung tâm làm bánh này không tồi. Fourth Không chần chừ, bấm đăng ký.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth][H+]Dreamlike
FanfictionTổng hợp các mẫu truyện H ngắn về GeminiFourth. WARN: chứa từ ngữ thô tục (DIRTY TALK có thể gây khó chịu), 18+.