miền đất phép màu của tình yêu

84 0 0
                                    

thế gian này có nhiều điều làm người khác hạnh phúc nhưng với em hạnh phúc là khi định mệnh cho em và anh gặp nhau .... rồi để tình yêu của chúng ta bắt đầu.............

......thời gian dần trôi tình yêu trong em cũng như thế mà tiếp tục dân trào...........

                                ***********************************

" Đã đến lúc người đi gặp người đó rồi thưa hoàng tử !"

" được rồi mau chuẩn bi đi ! .........chúng ta có thể gặp lại cô bé nhỏ của ta ! "

....Đầu xuân trong buổi lễ đầu năm...............keng....keeeng

Jina: cậu ước gì thế ? đừng nói cũng giống mọi năm nhé !-cười

Shally: cậu hiểu tớ thế ? hihi -cười tươi - không biết chừng nào bạch mã hoàng tử của tớ sẽ tới đón tớ nữa !-mìm cười

Jina: tỉnh lại đi cô bé !

 Shally: hahahahaah !thôi về thôi!..................

Khi cô vừa về tới nhà thì gặp một đoàn người đứng trước của nhà cô ... và khi cô bước vào thì bỗng tất cả điều quỳ xuống đón tiếp cô một cách trang trọng

mọi người: kính chào công nương ! hoàng tử đang đợi công nương ở bên trong !

Shally: ơ...! gì thế mấy người là ai vậy?..sao....

Cô chưa kịp nói hết câu thì họ liền nắm tay cô đưa vào trong nhà ....trước mặt cô là một chàng thanh niên độ 16 ,17 tuổi với gương mặt khá lạnh lùng nhưng nhìn cô với ánh mắt đầy tình cảm nhưng không tránh phần ngạc nhiên , và mái tóc màu đen xõa dài trên khuôn mặt ......làm cho cô không thể nào rời mắt được.......nhưng rồi giọng nói của anh ta cất lên....

Ducan: xin chào shally bé bỏng của ta !-rồi anh ta mỉm cười

Shally bỗng hoàn hồn lại và nói .....

Shally : anh là ai thế sao lại vào nhà tôi mà còn biết tên tôi nữa vậy ?- cô nói với giọng điệu ngạc nhiên

 Khi cô nói vậy làm cho mọi người ngạc nhiên khi cô không nhận ra Ducan...thì bỗng một giọng nói cất lên đó chính la cha mẹ của Shally...

Bố Shally: nào con gái lại đây ! àh thì ra là hoàng tử Ducan ! sao người lại đến đây!-ngiêm khắc

shally liền chạy lại gần cha mẹ mình như ánh mắt lại chăm chú nhìn anh ta......

Ducan:ta đã hứa với shally là năm cô ấy 16 tuổi thì ta sẽ tới đón cô ấy ...!-bực bội- tại sao cô ấy lại không biết ta ? có chuyện gì xảy ra

Bố của shally mỉm cười làm cho chàng trai lẫn các cận thần của anh có một cảm giác kì lạ ....trong không gian gò bó và nặng nề làm cho shally cảm thấy khó chịu và cô liền bỏ chạy lên phòng(vì sợ chiến tranh bùng nổ)...và lúc đó trong đầu cô cảm thấy khó chịu không chỉ vậy mà cả trái tim cô nhói lên đau đớn có cảm giác vui lẫn cả bùn  rồi chẳng phút chốc cô thiếp đi....

Và bên dưới nhà vẫn là bầu không khí bỗng tiếng nói của mẹ cô cất lên đánh tan đi bầu không khí đó ....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 23, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

miền đất phép màu của tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ