Hôm nay Gem và Fot có sự kiện giao lưu cùng với fan, hai người ai cũng đẹp hết . Gem mặc chiếc sơ mi xanh cùng với chiếc quần bò ống rộng toát ra khí chất tổng tài ngút ngàn luôn . Fot mặc chiếc áo giele khá thư sinh thả mái trông dễ thương cực kì . Buổi fan meeting diễn ra vô cùng tốt đẹp vui vẻ cho đến khi fot hỏi gem
- Gem , cậu có yêu tớ không
- Không
- Thế sao cậu bảo người yêu của cậu phải là tớ chứ
- Để có hi vọng
Sau câu trả lời mọi thứ lặng đi hẳn . Thoáng nhìn Fot ta có thể dễ dàng nhận thấy fot đang khá khó chịu . P'mark thấy thế liền đánh trống lảng để mọi người bớt gượng gạo . Gương mặt thì cười nhưng Fot lại rất khó chịu . Xong sự kiện Fot chẳng đợi Gem vào cùng như mọi khi nữa , ai nhìn vào cũng thấy Fot dận Gem rồi . Ấy thế mà Gem lại chẳng hề hay biết vẫn cứ cợt đùa với Fot như mọi khi làm Fot càng thêm khó chịu
Fot mến Gem lắm , fot thích hôn và ôm gem lắm luôn . Sơ hở là lại thấy fot hôn gem à , sao hôm nay lạ vậy fot không ôm , hôn hay dính lấy gem như mọi khi nữa đã thế còn chẳng nói với gem câu nào . Gem lại chẳng nhận ra sự bất thường sinh hoạt bình thường còn chẳng thèm để ý tới fot . Trong bữa ăn , fot không chủ động ngồi với gem nữa . Gem ra trước mọi hôm fot sẽ luôn dành vị trí ngồi cạnh gem nên bên cạnh gem chẳng có ai ngồi cả . Đến khi fot ra mọi người được một fen bất ngờ khi fot lại ngồi chỗ bên cạnh p' mark . Gem dường như cũng nhận ra sự bất thường nhưng lại chẳng nghĩ nhiều và bắt đầu ăn . Nay trong bữa ăn fot nô đùa với p' mark vui lắm luôn hai người cứ vờn nhau trước mặt gem như thế . Fot còn chủ động gắp miếng ngon cho p' mark nữa , mọi hôm ai ăn mất miếng mà fot định gắp cho gem là bị liếc đến cháy mặt. Ấy thế mà fot lại dành miếng đó cho p' mark . Mọi người nhìn cũng biết hai bạn nhỏ lại giận nhau nữa rồi .
Cả tối hôm đó cũng thế fot không chịu ngủ với gem nữa , xách gối sang đòi ngủ với satang cho bằng được . Satang lại chiều fot nên đồng ý ngay , suốt bữa ăn đến lúc ngủ mặt gem lúc nào cũng như đít nồi hằm hằm , nhất là mark vs satang .
Fot dỗi gem cũng phải , sau hôm nay fot đã suy nghĩ rất nhiều . Câu nói " để có hi vọng " của gem trên show hôm nay cứ dằm trong tim fot mãi . Fot suy lắm , nhận ra bản thân trước giờ hay làm phiền gem dính lấy gem chắc hẳn gem thấy khó chịu lắm . Trước giờ gem đâu chịu chủ động với cậu đâu , toàn là kịch bản thôi. Chỉ cần gem chủ động nắm tay hay gì là fot vui vẻ nguyên ngày hôm đó luôn rồi .
Fot buồn chứ , nhưng không được rồi . Sợ rằng cứ tiếp xúc với gem cậu lại yêu gem mất . Sợ gem không thích mình mà chỉ gieo hi vọng cho mình như gem nói . Fot không muốn đâu , không muốn đơn phương . Để không lúm sâu vào thứ tình cảm không kết quả fot đành tránh xa để không phát sinh ra nhiều tình cảm khó tránh vậy . Không bên cạnh gem cả ngày nay fot cũng khó chịu lắm chứ , nhưng fot không muốn đau thôi thì đành vậy.....
————————
Fic đầu tay mấy ní ơiii
Ủng hộ tui nhenn
Fic dựa trên trí tưởng tượng và không có thật