❝ shooting stars never fly for me
my heart's on Mars, kinda hard to see ❞❝ but you know, you know I'll see you again
you know, you know I'll see you again ❞° ˖✧ ✧˖ °
Welt vừa có một giấc mơ kì lạ.
Kể từ ngày kế thừa sức mạnh luật giả, Welt chưa từng nằm mơ. Anh vẫn ngủ như bao người bình thường khác, nhưng tâm trí anh hoàn toàn trống rỗng, giống như đang lơ lửng trong một khoảng không gian đen kịt chẳng có lấy một gợn sáng nào. Welt cứ ở đó mãi, bị nhốt trong một cái hộp đen khổng lồ cho tới khi được đánh thức bởi tiếng chuông đồng hồ. Anh vốn đã quen với điều đó, cho rằng đấy là tác dụng phụ của lõi luật giả, anh cũng chấp nhận việc bản thân không thể nằm mơ, dù sao thì giấc mơ cuối cùng của Welt đã là từ năm tám tuổi rồi, anh chẳng còn nhớ cảm giác khi ấy ra sao nữa.
Vậy mà giờ đây, anh thấy bản thân mình đang đứng giữa khuôn viên trường đại học, khung cảnh quen thuộc với tiếng nói cười của những sinh viên hòa lẫn cùng thanh âm xào xạc khi làn gió nhẹ nhàng thổi qua tán cây xanh rì. Welt nhìn vào bàn tay đang nắm lấy tay mình, hớn hở kéo anh băng qua sân trường, mái tóc đỏ được cột thành đuôi ngựa khẽ đung đưa theo từng bước chân của cô. Thế rồi, cô gái nhỏ chợt ngoảnh đầu lại, môi khẽ cong lên tạo thành một nụ cười lém lỉnh, đôi gò má trắng trẻo như được tô vẽ thêm chút sắc hồng dưới ánh nắng vàng ươm của ngày hạ, khiến cho cả gương mặt xinh xắn càng trở nên rạng rỡ hơn, tựa như một đóa hướng dương đang vươn mình khoe sắc.
-Nhanh lên nào, thầy Welt! Hôm qua thầy đã nói sẽ xem qua bản kế hoạch quan sát tiểu hành tinh của em mà!
Đôi mắt vàng kim như hai hòn ngọc tinh xảo phản chiếu ánh nắng rực rỡ mà bừng sáng, ẩn chứa bên trong đó là nhiệt huyết tuổi thanh xuân tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Welt nhìn chăm chú vào người con gái đang cầm tay anh lắc qua lắc lại, tựa như vừa chạm đến một đoạn ký ức nào đó làm trái tim nơi lồng ngực anh đập rộn ràng, cõi lòng dấy lên một cảm giác xốn xang không có cách nào áp xuống được. Phải rồi... bọn họ đã hẹn nhau sẽ cùng quan sát tiểu hành tinh số 439 vào cuối tuần này, hay như cách gọi của Himeko là "ngắm sao bên nhau". Thú thật rằng lúc đó Welt không nghĩ gì nhiều, chẳng có lý do gì để anh từ chối học trò của mình cả, anh cũng không mấy bận tâm đến vẻ mặt ngượng ngùng cùng vành tai ửng đỏ của Himeko khi nói đến hai từ "bên nhau". Nhưng giờ đây nghĩ lại, hành động khi ấy hoàn toàn trái ngược với phong cách làm việc của Welt, bởi vì đã giải quyết xong vụ người ngoài hành tinh nên anh không cần phải tiếp tục dây dưa với Himeko nữa. Vậy mà trước khi não bộ kịp đưa ra quyết định, anh đã vô thức gật đầu đồng ý với lời mời của cô bé mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙁𝙄𝙉𝘼𝙇 𝙋𝙍𝙊𝙈𝙄𝙎𝙀; 𝙬𝙚𝙡𝙩𝙝𝙞𝙢𝙚
RomanceChỉ một lần này thôi, anh không muốn làm Welt Yang, minh chủ của Anti-Entropy, người gánh vác cả thế giới trên vai nữa, hãy cho phép anh được ích kỷ một lần, để anh có thể làm người đàn ông của Himeko.