☕️

459 52 5
                                    

Note: fic thể loại sinh tử văn.
_____


1. Nhật ký chăm vợ:

"Biếnnnn"

"Ơ quên.. không không! em yêu của ba!"

"Ý ba không phải em, ý ba là cơn nghén í huhu..."

Na Jaemin nằm ngửa mình giãy nảy, tay trái đặt trên bụng, tay phải dụi mắt chờ nước mắt tuôn ra bằng được.

Cậu bầu em Đậu mới hai tháng có lẻ, tháng trước bắt đầu bị nghén. Nghén kinh khủng, nghén kinh tởm. Nghén đến mức cậu không thể uống nổi cà phê. Lạ đời, món cậu yêu thích nhất mà.

Na Jaemin chảy nước mắt vì ngáp, dụi không tác dụng. Nhân cơ hội có hai dòng nước mắt tin hĩn chảy ra, cậu nghiêng mình than thở, hòng ai đó nghe.

"Tất cả là tại tên J họ L nào đó. Tất cả là tại anh ta gài mình. À, anh ta làm gì có lỗi. Lỗi tại mình quá ngây thơ. Tại.."

"Min..."

Lee Jeno hì hục nấu cháo trong bếp, từ khi Jaemin nghén, hắn một ngày phải thưởng dòng nhạc K&M (khịa và mếu) của cậu ba lần trưa - chiều - tối. Sáng cậu ngủ.

"Min, sao lại tại anh? Tại Đậu mà"

"Với cả bầu bí không uống cà phê được đâu!"

Na Jaemin nghe thế càng khùng, cậu nhổm hẳn dậy gầm gừ mắng hắn: "Đậu? Tại Đậu? Thế Đậu có sau hay anh có trước?"

Vế nào chả đúng?

"Em hỏi kỳ vậy làm sao anh chọn-"

"Đậu từ anh mà ra hay từ tôi tự có?"

"Vì vậy suy ra tôi nghén cà phê là tại anh phải không?"

"Phải?!"

Trần gian có câu thế này. Em sai, anh đúng, em sai anh, đúng. Nên là ấy hả Lee Jeno thưởng nhạc chứ có phạt nhạc nổi đâu. Cảm giác cứ sai sai mà lại đúng đến vô cùng.

"Ài bây bi bây bi, Na Jaeminie. Thay vì uống cà phê thì em uống cốc sữa này giúp chồng được không? Em có bị nghén sữa đâu mà? Nhở! Jaeminie giỏi!"

Uốn uốn éo éo, Lee Jeno điệu đà múa may cốc sữa ấm đi đến trước mặt Jaemin nhà hắn. Hắn làm trò cho Jaemin nguôi giận, cậu từng nói với hắn cậu đọc trên mạng rằng khi mang thai tính nết con người ta thay đổi liên xoành xoạch, cậu sợ nóng nảy ảnh hưởng đến con và làm hắn buồn. Cho nên lúc cậu tức lên hắn nhớ phải pha trò cho cậu bình thường trở lại.

Nhưng mà giả sử hắn buồn vì cậu giận hắn, thế thì ai dỗ hắn ở đây?

"Em bảo anh dỗ em lúc em giận moà.. Sao em lại kỳ thị chồng em..."

"Đưa đây! Đừng có vẩy đít trước mặt tôi! Tôi không thích ai mông cong hơn mình!"

Na Jaemin tóm lấy cốc sữa trên tay Lee Jeno, cậu ngoảnh mặt đi để hắn đần trơ chịu trận. Tự nhiên cậu phỉ báng mông hắn, mông cơ mông khoẻ, mông này ngày trước cậu thích sờ lắm cơ mà?

...Hì!

Hắn đứng sau ngó mái đầu tròn vo của cậu đang cúi cúi nhìn xuống bụng nhỏ. Người đâu mà đáng yêu hết nói.

Vị khách khó tính của tôi [ONESHOT/NOMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ