Ngày thứ 3 tại Oman , vươn vai đầy mệt mỏi trong ánh nắng sớm , Yunnie mắt đã sưng húp lên từ bao giờ . Chắc chắn là mơ , không đời nào mà hoàng tử Djamel - Habibi của đời cô lại là người như vậy . Cô bước vào phòng tắm đánh răng rửa mặt rồi đứng im ắng nhìn bản thân trong gương . Sắp cạn kiệt mana rồi , cứ đà này thì thân xác điêu tàn sớm mất thôi . Vừa nghĩ , cô vừa tạt thêm vài gáo nước lạnh để tỉnh táo hơn .
Phía bên này , khi hoàng tử Faraq đang chuẩn bị tới sảnh thì bắt gặp tên nô lệ đang dắt đứa con nhỏ của mình ra khỏi phòng . Vây quanh họ vẫn là tá lính chuẩn bị áp giải ra khỏi cung
Faraq " các ngươi có thể nghỉ ngơi được rồi , để ta đi cùng hắn "
Mấy tên lính nghe vậy thì cũng rời đi , không dám trái lệnh hoàng tử . Vừa sải bước , Faraq vừa nói đủ to để vọng lại cho người đằng sau nghe thấy
Faraq " vị tiểu thư đó không phải người xấu đâu , lần sau nếu có gặp thì cũng đừng gay gắt với cô ấy quá , người ta nhìn vào sẽ đánh ngươi thêm "
Tên nô lệ dắt đứa nhỏ theo sau hoàng tử , chỉ biết lầm lì cúi đầu suy nghĩ . Ở vương quốc này , hoàng tử Faraq là người hoàng tộc duy nhất không coi nô lệ là một công cụ . Hoàng tử cũng nổi tiếng là thân thiện gần gũi với người dân nhất , có lẽ do ngao du khắp nơi nên cách sống của hoàng tử rất thông thoáng .
Faraq đi đến sảnh rồi quay lại nhìn 2 cha con nô lệ , anh đưa cho 2 người họ một túi táo nhỏ .
Faraq " hãy trở về và nói với những người nô lệ khác rằng ngươi đã được đối đãi như thế nào tại đây , và chính xác thì ai là người ban cho ngươi đặc ân này "
Tên nô lệ hiểu ý của Faraq , đêm qua khi Yunnie rời phòng hắn thì ngay lúc sau hoàng tử Faraq cũng bước vào . Hoàng tử chỉ muốn theo dõi việc vị tiểu thư đó làm . Hơn nữa còn muốn hắn nói tốt cho cô trước mặt những tên nô lệ khác .
Sau khi tên nô lệ cùng đứa bé rời đi , Faraq mới nhớ ra mình có việc cần làm rồi lại quay ngược về phía trong .
Đi dọc trên hành lang của cung điện , Mary và Louis có lẽ đã lạc chắc rồi , họ muốn tìm thử xem phòng hoàng tử Gadi ở đâu để hỏi thêm về vài vấn đề . Thế nhưng cứ đi mãi đi mãi , càng đi thì cành thấy sai sai . Ngay khi vừa bước tới cánh cửa một căn phòng lớn , nghi ngờ rằng đây là phòng của hoàng tử thì một cô hầu gái bước ra . Cô ấy giật mình khi thấy 2 người họ rồi vội vã rời đi .
Mary và Louis nhìn nhau như chưa hiểu tại sao cô ta vội vã đến vậy thì cánh cửa lại tiếp tục mở ra . Hoàng tử Djamel đang cầm chiếc vòng tay , có vẻ như kích thước này là đồ của phụ nữ . Sau khi chạm mắt với hai người họ , hoàng tử Djamel mỉm cười rồi lên tiếng
Djamel " hai vị đến tìm ta sao ? "
Mary nhìn chằm chằm vào cái vòng rồi nhìn lên Djamel , chắc chắn là ngủ với nhau rồi để quên vòng chứ cái gì mà giả trân dữ vậy ?
Louis " à không , bọn em định tìm hoàng tử Gadi để hỏi về một số vấn đề ... không biết là hoàng tử có thể giúp tụi em không ? "
Djamel gật đầu sau đó bước ra , dắt 2 người họ đi ngang qua một dãy hành lang khác rồi dừng lại trước cửa một căn phòng lớn hơn hẳn