HanBin Quỵt Tiền

345 29 0
                                    

Lưu ý: những địa danh trong truyện đều có thật, chỉ riêng khách sạn của nhà Lew là hư cấu thôi, hôm nay cuối tuần nên mình sẽ tặng mọi người 4 chap,chúc mọi người đọc truyện vui vẻ 🥰

Cuối cùng máy bay đã đáp đến đảo Jeju sau 1h 11p xe của khách sạn & Villa "DIVE" để chờ sẵn,Song Jaewon cùng Hanbin bước ra tài xế đến nhận hành lý..

- Chào Chủ Tịch, chào phu nhân mời 2 vị lên xe..

- Ừm..

Hắn vẫn vậy 1 thân đi trước bỏ Hanbin đi phía sau,sao bao lần cùng hắn thì Hanbin đã dần quen với việc tự mình lên xuống xe rồi..
Khách sạn DIVE cách sân bay Jeju khoảng 5km đây là chuỗi khách sạn của gia tộc họ Lee,Mẹ Jaewon đã liên hệ với Lew để đặt 1 căn Villa ở đây chờ hắn và HanBin hưởng tuần trăng mật trong 3 ngày.
Xe chạy vào khu vực Khách Sạn dừng lại trước sảnh tài xế xuống mở cửa xe cho hắn và HanBin, vừa bước xuống xe cậu không khỏi kinh ngạc về độ rộng đẹp cũng như xa hoa của DIVE có phải nó quá lớn không, Hanbin lần đầu tiên được đi chơi mà còn được ở 1 Khách Sạn 5 sao sang trọng và đẹp như thế này,Hanbin không khỏi thốt lên cảm thán..

- Ngạc nhiên lắm à, chắc đây là lần đầu tiên em được đi chơi..

- Ưm... đúng rồi đây là lần đầu tiên em được thấy 1 nơi đẹp và sang trọng như thế này á..

- Chắc em nên cảm ơn Mẹ tôi 1 tiếng, vì nhờ có sự sắp đặt của bà em mới được đến đây..

- Tất nhiên là vậy rồi,em sẽ gọi điện nói cảm ơn với Mẹ..

Hắn liếc cậu 1 cái, nghĩ lại diễn kịch nữa rồi đây không phải là kế hoạch của em với Mẹ tôi sao còn giả ngơ như thật, để tôi xem em diễn được bao lâu..

- Chào Chủ Tịch, Chào Phu Nhân Villa đã chuẩn bị xong mời 2 vị theo lối này..

Quản lý khách sạn dẫn 2 người đến villa nằm tách biệt với những căn Villa còn lại,mặt hướng ra biển ở đây có thể nhìn thấy toàn cảnh biển, phía ngoài còn có cả hồ bơi, bước vào căn Villa có 1 phòng khách rất rộng,1 phòng ngủ và 1 phòng tắm kết hợp bồn tắm to có thể tắm được 2 người,Hanbin buông túi xách bước vào trong Wow thật sự là quá đẹp đi, ở đây có thể thấy biển ban đêm nhìn ra rất lung linh, cậu chạy khắp căn Villa để ngắm nhìn..

- Chủ Tịch đây là căn Villa mà Lew thiếu gia đã đặc biệt nhờ chúng tôi chuẩn bị cho ngài..

"Mẹ Song :đặc biệt ở chỗ chỉ có 1 phòng ngủ"..

- Chúc ngài và Phu Nhân có 1 tuần trăng mật thật đáng nhớ..

- Ừm... cảm ơn..

Quản lý khách sạn cuối chào ra ngoài đóng cửa lại, hắn mệt mỏi đi đến sofa ngồi xuống, thở dài.. phải ở đây với cậu ta 3 ngày thật muốn bức chết hắn mà, giờ này cũng đã gần 7h tối rồi, hắn lấy điện thoại gọi cho trợ lý Park.

- Alo.. Chủ Tịch ngài đã tới đảo Jeju...

- Ừm.. tới rồi, tiến độ của xưởng thiết kế về bộ sưu tập Thu Đông tới đâu rồi.

- Thưa Chủ Tịch xưởng thiết kế cũng đã hoàng thành được 80% rồi nếu không có gì thay đổi tuần sau có thể công bố bộ sưu tập ra ngoài..

[HWABIN]YÊU ANH LẦN NỮA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ