The plan

84 1 0
                                    

|Think's POV|

"Huy! Wala pa din ba?" Kervin asked me. I shook head, last na nagparamdam si kierza sa'amen ay nung Christmas party pa and we heard na nag away sila ni zyron.

Pero hanggang ngayon wala pa din kaming balita kung ano talaga ang nagyare, kahit sina kervin hindi alam ang buong kwento.

"Think i'll go ahead, i'll talk to zyron" Paalam ni kervin, I nodded he kissed my forehead before leaving the room.

Sobrang nag a'alala na ako kay kierza and si crim hindi siya makatulog sa sobrang pag aalala. We tried communicating with her, We sent her text messages, we called her and we even visited her sa mansion nila pero hindi siya lumalabas

I was about to call crim ng biglang nagring ang phone ko! And to my surprise it's kierza so I immediately answered it.

|Hello?! Damn kierza what happened? You didn't answer any of our calls! Bakit hindi ka nagparamdam? All we know is nag away kayo ni zyron and then wala na! Fck kierza sobrang kaming nag aalala|

|T-think....|

|sht! Are you crying? Wait pupuntahan ka namin diyan ni crim!|

Hindi ko na hinintay na magsalita siya. I ended the call and sinundo ko na si crim.

Nakarating naman kami agad sa bahay nina kierza. Kilala naman kami nina manang kaya tumuloy na kami agad sa kwarto niya.

Wala si kierza sa kama niya and we saw her sa floor nakaupo at umiiyak.

"Hey" tawag namin sakanya. Nakaluhod na kami sa harap niya

"T-think.... C-crim....."

Bigla niya kaming niyakap ng mahigpit sabay iyak. Oh what happened to our dear kierza?

"Tell us everything" sabi ni crim. Nakaupo na kami sa kama ni kierza ngayon at medyo tumahan na siya.

"Kierza? Tell us please what happened? Bakit may pasa ka dito?" I asked her while pointing at the left side of her lips.

"She's back"

"Who's back kierza? Think ano bang sinasabi ni kierza?"

"Kierza what do you mean?" I asked her. Medyo humikbi na naman siya.

"Y-yannie's back"

Nanlaki naman ang mata namin. The bitch is back?! Kaya naman pala nag away sila ni zyron?

"Fck! Did she slapped you? Kaya may pasa ka dito?! Damn that yannie bitch i'm gonna pull her hair and i'm gonna make sure na walang matitirang buhok sa anit niya!" Inis na inis na si crim. Kahit ako inis na inis na.

Kierza's and crim, we've been bestfriends for how many years now? I'm 16 na so more than 11 years na kaming mag bestfriends! And that means nakasama ko na ang pinsan nila. Even that yannie and i'm telling you guys. That lady is a living bitch.

"N-no she didn't slapped me but she warned me na kukunin niya na si zyron sa'aken at nagkasagutan kami then...." She paused. Parang naiiyak nanaman siya.

"And zyron came up tapos yun he slapped me..... Twice."

0.0

"Fck what?! Twice??? Are you sure?!" We said in unison. Nagawa ba talaga niya yun?

"Kierza. Bat hindi mo kami tinawagan? Para naman napagtangol ka namin" I said.

"Don't worry, may tumulong naman sa'aken. Si third "

She's not Pretty but I Love herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon