Tôi là một học sinh trường Trung học phổ Thông, năm nay là năm học cuối cùng tôi ở ngôi trường đáng ghét này và cùng những đứa bạn chí cốt rồi.
Tôi hẹn tụi nó cùng nhau đi ăn chơi xả láng một ngày rồi về ôn lại bài tập cũ trước khi vào Đại học, bọn tôi quậy banh cái Vincom rồi lại la cà ở những quán bán xiên bẩn ven đường , dù là bản thân tôi cùng đám bản chí cốt chưa đủ tuổi nhưng bọn tôi nốc thẳng một thùng bia Sài Gòn còn kèm thêm vài chai Souju nữa chứ.
Say bí tỉ rồi tôi mới chịu lết cái thân nồng mùi bia rượu kia về nhà , cha mẹ tôi cũng dễ với thoáng nên cũng không la tôi nhiều chỉ lo tôi đi về khuya nên cũng nhằn tôi vài câu.
Tôi không để tâm mấy cũng lết lên phòng của mình rồi ngã lăn trên giường mà ngủ , tôi vào giấc ngủ cũng không sâu mấy nên loáng thoáng nghe ai nói gì đó như là 'Long Vương...Vị Long Nhân hoàn hảo nhất còn sót lại địa lục này' , 'Cầu xin ngài...ngài hãy cứu chúng tôi' , v.v...
Tôi bị mấy lời nói nhảm đó mà đánh thức , đầu vẫn còn ong ong nhức vì tôi chưa tỉnh rượu và bia hẳn , đưa đôi mắt lên bàn học có một ly nước chanh đường tôi ngồi dậy đi lại mà lấy uống.
Nốc hết một ly tôi mới check lại tin nhắn trong điện thoại mình , mấy đứa bạn chí cốt tôi gửi cho tôi một con game mới ra mắt của Mihoyo , nói mới ra mắt cũng không hẳn chỉ là bản test trước cho cái game thủ chơi thử.
"Genshin...Impact sao? Cũng đáng để thử..."
Tôi kéo ghế ra và ngồi xuống , tay bấm vào đường link mà bọn bạn gửi qua tải về con game đó mà chơi thử.
Ngoài tải trên điện thoại tôi còn tải trên con PC mà cha mới tậu cho tôi , phải nói là bản test trên PC nó nặng vãi ra mà cấu hình đẹp nha duyệt rồi đó.
Tôi tạo hai tài khoản để chơi một tài khoản chọn maim chính là nam , còn một tài khoản chọn main chính là nữ để xem nó có gì khác hay không.
Cắm rễ từ lúc tôi tỉnh dậy đến 6:00 sáng tôi mới chịu buông lỏng cơ thể mà cảm thán , phải nói là cốt truyện siêu hay có điều cái Phong Thần Đồng nó xấu vãi , cái Phong Chi Dực chả ưa nhìn tẹo nào ngoài ra giọng em bé Barbara như con trai ấy chê vãi.
Tôi nhìn con game vừa chơi qua trong lòng dấy lên vài suy nghĩ...
'Nếu Thiên Lý không cho Thất Thần tiêu diệt Khaenri'ah thì sao?...Liệu họ có trở nên như Trái đất không nhỉ?...Liệu loài rồng thật sự vẫn còn tồn tại thì sao?...Liệu cả 7 con rồng cổ đại đó còn sống thì sao?....'
Tôi đành dẹp đống suy nghĩ đó qua một bên rồi đi vào nhà vệ sinh , mở vòi một cái cạch mặc cho nước chảy sối xả đến khi tiếng nước chẳng còn phát ra tôi mới chịu lôi thân xác ra khỏi nhà vệ sinh.
Khoác lên đồng phục trường lần cuối để vào họp mặt và nói về vấn đề thi lên Đại học hoặc nghỉ học , tôi cũng chẳng quan tâm đến vì tôi được cha mẹ cho thẳng vào ngôi trường Đại học danh giá và nổi tiếng bật nhất.
Xong mọi thứ tôi với đám bạn lôi điện thoại ra chơi con game mới đó và không ngừng trao đổi thông tin mà bản thân tôi cùng tụi nó biết được , hoá ra tên thật của Phong Thần Venti là Barbatos ngoài ra Kaeya là hậu duệ của Khaenri'ah. Tin sốc đến mức bản thân tôi chẳng dám tin đâu mà phải chờ Mihoyo đính chính trong game hoặc đăng bài thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] Dư Vị Ảm Đạm
FanfictionTitle: Dư Vị Ảm Đạm Category: xuyên không , đồng nhân , fanfic , drama , Start: 10112023 End: ★Summary [Long Vương....Long Nhân hoàn hảo nhất] [Xin ngài hãy cứu lấy đất nước này....ta xin ngài...Long Vương đại nhân...] [Bọn ta... bọn ta cần người...