𝗖𝗿𝗮𝘇𝗬 𝗟𝗼𝘃𝗘

16 3 0
                                    


*part 3*

"എന്ത് പറ്റി ഇവളെ എവിടുന്ന് കിട്ടി..."

നനഞ്ഞ കോഴിയെ പോലെ ഉള്ള പെണ്ണിന്റെ കോലം കണ്ട് ഉമ്മച്ചി ചോദിച്ചതും പെണ്ണ് ഉപ്പച്ചിയെ നോക്കി...

"അവൾ ഒന്ന് വീണതാ... മോൾ അകത്ത്‌ ചെല്ല്..."

😕അത് കേട്ടതും പെണ്ണ് അകത്തേക്ക് ചെന്നു...അവന്റെ ചാവിയും നോക്കി ഇളിച്ചു കൊണ്ട് മുറിയിൽ കയറി...😏തത്കാലം ഓൻ കുറച്ച് നടക്കട്ടെ... അപ്പൊ പഠിക്കും...

**********💞

അജു ആണേൽ കലിപ്പിൽ അമിയെ വീണ്ടും വിളിച്ചു...

"ആ പിശാഷിന്റെ അന്ത്യം എന്റെ കയ് കൊണ്ട് ആണെന്നാ തോന്നുന്നേ നീ ഫോണും അവൾക്ക് ഇട്ടു കൊടുത്തു ഏത് അടുപ്പിൽ പോയി കിടക്കായിരുന്നു..."😬

"നീ എന്നോട് ഇങ്ങനെ കലിപ്പ് ആയിട്ട് എന്താ കാര്യം... വന്ന അന്ന് തന്നെ അവൾക്കിട്ട് ചൊറിയാൻ നിന്നാൽ പിന്നെ അവൾ കേറി മാന്തില്ലേ..."

"അവളെ സൂക്കേട് ഇന്നത്തോടെ നിർത്തും ഞാൻ നീ കണ്ടോ..."

"നീ എന്ത് ചെയ്യാൻ പോവാ..."

"അതൊക്കെ ഉണ്ട്... പിന്നെ അവൾ എന്റെ മുന്നിലേക്ക് വരില്ല..."

അജു ഏതാണ്ട് തീരുമാനിച്ച പോലെ വീട്ടിലേക്ക് വിട്ടു...

"വൈകീട്ടെ വരുള്ളൂ എന്ന് പറഞ്ഞു പോയത് അല്ലേ നീ... ഇതെന്താ നിന്റെ ഈ കോലം... ഇന്ന് ആരും ആയിട്ടാ തല്ല് ഉണ്ടാക്കിയെ..."

ഡ്രെസ്സ് ഉണക്കാൻ ഇടുന്ന ഉമ്മച്ചി അവന്റെ കോലം കണ്ട് ചോദിച്ചതും അവൻ ദയനീയമായി നോക്കി...

"😓ഇനി അങ്ങോട്ട് ഇതൊക്കെ തന്നെ ആവും... ആ കുരിപ്പ് ജനിച്ചു വീണത് തന്നെ എന്നെ കൊല്ലാൻ ആയിട്ടാണോന്നാ ഇപ്പൊ എന്റെ ഡൌട്ട്..."

"🙄ആര്...?"

"വേറെ ആര്... ആ പിശാശ് തന്നെ..."

എന്നും പറഞ്ഞു അവൻ അവളോട്‌ ഉള്ള കലിപ്പിൽ അകത്തേക്ക് കയറി...

"അത് ശരി നീ ചെന്നു ഇരന്നു വാങ്ങിയത് ആവും ഇതല്ലേ നിന്റെ സ്വഭാവം..."

അതും നേരാ... അവൻ പിന്നെ ഒന്നും പറയാൻ നിന്നില്ല...

"നിന്റെ ബൈക്ക് എവിടെ...?"

𝗖𝗿𝗮𝘇𝗬 𝗟𝗼𝘃𝗘.Where stories live. Discover now