- Anh Jaewon à, buông em ra đi tay em đau quá, có gì từ từ nói anh nghe em giải thích được không, chuyện không phải như vậy đâu,em không có ăn quỵt mà, thật sự em quên mang ví tiền..
- Anh Jaewon à..
- Em mà còn nói nữa tôi quăng em xuống biển cho cá mập ăn đó...
Cậu nghe hắn nói sợ hắn sẽ làm thật liền im bặt không dám hé răng nói câu nào nữa..
Về đến khách sạn mở cửa Villa bước vào hắn kéo cậu đẩy mạnh Hanbin ngã xuống sofa..
- Oh HanBin em nói đi bộ tôi bỏ đói em hay sao mà em phải chạy đến chợ đêm ăn, rồi không có tiền trả,em muốn ăn Tokbokki thì để tôi kêu đầu bếp của khách sạn nấu cho em 1 nồi to để em ăn cho thỏa thích..
- Em đường đường là thiếu phu nhân của Song gia mà làm ra loại chuyện này, lúc nãy em có biết tôi mất mặt đến nhường nào không, cũng may là họ không biết tôi, chứ nếu không Song Jaewon tôi còn dám gặp ai nữa...
- Em không biết giữ thể diện cho em,thì em cũng phải biết giữ thể diện cho tôi chứ,nếu để người khác biết vợ của Song Jaewon Chủ Tịch của tập đoàn Song Thị lại đi ăn quỵt 15 ngàn won ở chợ đêm..
- Thì em nói đi làm sao tôi dám gặp đối tác, mặt mũi nào mà quản lý công ty nhân viên sẽ coi trọng tôi nữa hay không..
Song Jaewon như muốn bốc hỏa tức đến đỏ mặt lúc nãy tìm thấy cậu hắn đã vui mừng khôn xiết, nhưng khi biết cậu ăn xong không có tiền trả,làm hắn tức đến nỗi muốn quăng cậu xuống biển thật sự..
- Anh Jaewon à..em xin lỗi em không cố ý mà, chỉ vì em ham chơi mãi ngắm cảnh mà đi lạc đến chợ đêm..
- Lúc đó em rất đói nên không nghĩ là mình quên mang ví đã vội mua thức ăn, lúc ăn xong mới phát hiện không có tiền trả..
- Em xin lỗi em không phải cố ý làm anh mất mặt đâu, tất cả là lỗi của em, là em sai,em chấp nhận chịu phạt anh có mắng có chửi gì em cũng chấp nhận, chỉ mong anh đừng giận em là được rồi..
Hanbin vừa khóc vừa nói..
- Em suốt ngày chỉ biết khóc,em có biết là tôi đã rất lo lắng khi em đột nhiên biến mất không..
- Tại sao em luôn gây phiền toái đến cho tôi vậy kiếp trước tôi mắc nợ gì em mà kiếp này tôi phải gặp em,em mà có chuyện gì tôi ăn nói sao với Ba Mẹ 2 bên đây,em không thể nào ở yên 1 chỗ được sao..
- Anh lo lắng cho em sao...
- Tôi...là tôi sợ Ba Mẹ lo lắng thôi nên mới đi tìm em, chứ em nghĩ tôi lo lắng cho em, không bao giờ có chuyện đó xảy ra..
HanBin mỉm cười liếc nhìn hắn, rõ ràng là quan tâm mình,lo lắng cho mình vậy mà nói là không có..
- Em cười cái gì, có gì mắc cười tôi còn chưa xử tội em dám bỏ đi ra ngoài không nói 1 câu nào, báo hại tôi đến giờ vẫn chưa ăn gì cả, tội em rất lớn từ từ tôi sẽ xử lý em sao..
- Anh vẫn chưa ăn gì sao..
- Ừm.. hắn liếc cậu, cái bụng đang biểu tình..
- Lúc này em còn định mua Tokbokki về cho anh nhưng không mang tiền nên ông chủ không bán cho em nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HWABIN]YÊU ANH LẦN NỮA
RomanceDù kiếp này hay kiếp khác.Anh vẫn là lựa chọn cuối cùng của em Tác giả:Vudinh1808 Thể loại:Đam mỹ - Ngược - Sũng - Hiện đại -có H+ Chào mọi người đây là lần đầu tiên mình viết truyện, có sai sót gì mong mọi người bỏ qua và góp ý cho mình nha Ở đây...