2

77 3 0
                                    


Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu cứ việc không có gì khác người hành động, nhưng bọn họ nhìn chăm chú vào Gin ánh mắt là nóng bỏng, tràn ngập nào đó bí ẩn cảm xúc.

Chẳng sợ phía sau kia hai gã công an cùng tên kia cao trung sinh nhìn chăm chú vào Gin cũng là cùng loại cảm xúc, nhưng chính mình khống chế đồ vật ý đồ nhúng chàm đồ vật của hắn, càng thêm lệnh người ——

... Tâm sinh không vui.

Nhưng không quan hệ, rốt cuộc ở tổ chức, biết được Gin cùng Karasuma Renya vẫn duy trì bí ẩn quan hệ người rất ít.

Chỉ có Vermouth, Vodka cùng Rum biết được.

Mà Vodka cùng Rum chỉ là biết Karasuma Renya đối đãi vị này tổ chức topkiller ra ngoài tầm thường ' nghiêm khắc '.

Ước chừng là bởi vì này đầu màu bạc da lông lang.

Đương hắn vẫn là chỉ vết thương chồng chất xâm nhập hắc y tổ chức này tòa khu rừng Hắc Ám sói con khi, hắn liền bị ' quạ đen ' thân thủ bồi dưỡng.

Cho nên xuất hiện sai lầm sẽ đã chịu trừng phạt, đây là bình thường đi, rốt cuộc Karasuma Renya cho Gin quyền lợi lớn như vậy, Gin dù sao cũng phải lấy ra năng lực của hắn đến đây đi.

Đối Gin tuyệt đối chi phối cùng khống chế, vì Gin lạc hạ dấu vết.

Chỉ có Vermouth biết được Karasuma Renya đối Gin trừng phạt nơi phát ra với càng sâu tầng nguyên nhân.

Vặn vẹo dục vọng.

Muốn đem này phân thuần túy ngân bạch giảo đến vẩn đục bất kham.

Karasuma Renya tưởng không rõ, rõ ràng Gin làm hắc ám nhất, tà ác sự tình, trên người hắn thuần túy phát sáng lại một chút không giảm, hắn không có trầm luân hắc ám, hắn trong bóng đêm vẫn như cũ ý chí kiên định.

Càng là như vậy, Karasuma Renya liền càng là muốn phá hư này phân thuần túy.

Phá hủy hắn.

Hoặc là.

Chiếm hữu hắn.

Bị Karasuma Renya ánh mắt đảo qua, vô luận là Furuya Rei vẫn là Morofushi Hiromitsu đều theo bản năng siết chặt giấu ở trong quần áo vũ khí, bọn họ không rõ, này lẻ loi một mình, không mang vũ khí nam nhân vì cái gì sẽ mang cho bọn họ như thế mãnh liệt bất an.

Qua tiểu một lát sau, Karasuma Renya thu liễm ánh mắt.

Rốt cuộc bọn họ ánh mắt đi theo đối tượng là Gin a, Karasuma Renya tự nhiên biết Gin kia phân phát sáng là cỡ nào thuần túy cùng mỹ lệ, thế cho nên làm người hoàn toàn vô pháp dời đi tầm mắt.

Hắn Gin thực độc đáo, là duy nhất, tất cả mọi người ở mơ ước.

Nói như vậy, hắn cũng sẽ nhịn không được buồn rầu Gin mỹ lệ a.

Karasuma Renya trên mặt hiện ra một mạt ôn hòa cười tới, hắn cười, lần này là liền Mori Ran cùng linh mộc vườn đều cảm giác được không khoẻ cùng cổ quái.

Rõ ràng là như thế này một vị tây trang giày da, ưu nhã lại thong dong nam tính, lại lệnh các nàng từ trong xương cốt dâng lên một cổ hàn ý.

🎉 Bạn đã đọc xong [Tống] Đương Gin đồng thời bị tam bình giả rượu công lược-Vụ Lí Quỷ 🎉
[Tống] Đương Gin đồng thời bị tam bình giả rượu công lược-Vụ Lí QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ