24: THẾ GIỚI NHỎ

2.6K 231 6
                                    


Minhyung đặt cả thế giới ở trên vai, đang bước tại dãy hành lang, không khí bao quanh đột ngột trở nên tĩnh mịch.


Thế giới nhỏ chẳng nói năng lời nào, chỉ vô tri vô giác nương theo hành động bị bắt ép từ gã, gần như không phản kháng.


Minhyung thở dài, đẩy cửa bước vào lối cầu thang thoát hiểm, vắng vẻ và vô cùng yên ắng.


"Được rồi, chúng ta cần nói chuyện"

Gã nhẹ nhàng thả em xuống như thể rất sợ em bé của mình tổn thương, thanh âm bình tĩnh trấn an sau khi nhận ra bản thân vừa nãy đã có phần lớn tiếng.


Minseok chân chạm đất, cơ thể mềm nhũn, lưng dựa vào tường trượt xuống ngồi bệt dưới nền đất.


Gã hốt hoảng đỡ em nhưng không kịp, đành cúi xuống để có thể đặt gương mặt đáng yêu trọn vẹn trong tầm mắt.


"Em không có gì muốn nói với anh sao?"

Cố gắng lần nữa, gã vốn dĩ là một người nhanh nhảu và chưa từng muốn nhường nhịn bất kỳ người nào, nhưng vì em hết lần này đến lần khác đều kiềm chế tính nóng nảy thường ngày.


Em bé lặng im đôi chút, khẽ lắc đầu, chưa thực sự sẵn sàng để đối mặt với gã, với các mối quan hệ xưa cũ gã đã từng hết lòng bảo vệ.


Thứ gì đó, cứ liên tục cào cấu bên trong ngực trái của em, đau nhức cùng cực.


"Nhìn anh đi"

Gã dùng tay chạm nhẹ vào cằm em, nâng lên như thể chiêm ngưỡng vật thể thủy tinh hoàn hảo, dễ trầy xước, tan vỡ, cũng vì gã đã vô tình làm chuyện sai trái nào đó, khiến em không còn thoải mái khi ở cạnh nhau.


Luôn là vậy, gã sẽ luôn là người có lỗi, dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.


Đồng tử tròn lẳng từ Minseok, dưới ánh đèn trắng mờ nhạt, lấp lánh như chứa đựng vạn vì sao.


"Có phải anh rất phiền không? Em né tránh ánh mắt anh, không cho anh chạm vào em nữa..."

Cảm xúc gã thật chân thành, nhìn nhận vấn đề bắt đầu phát sinh từ lúc đùa giỡn quá trớn khi có chút hơi men, liệu rằng em đã nhận ra, em vốn không phải như vậy, không hề thích động chạm thân mật với người cùng giới?


"Vậy...em chỉ cần nói, em không muốn gặp anh nữa, anh sẽ lập tức rời khỏi đây, được không?"

Minhyung ngang ngược, xấu tính, độc chiếm, luôn đạt bằng được những thứ bản thân yêu thích, lại chỉ vì một người, tôn trọng từng ý kiến lời nói của em, chỉ cần ở hiện tại, nếu em thực sự bảo rằng không muốn, có lẽ gã sẽ tự giác biến mất khỏi cuộc đời em.

│GURIA│ĐÁNG YÊU THUỘC VỀ GÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ