Chương 38: Hảo cảm

284 17 0
                                    

Gió mát thổi tới, bên trong hoa đình hương hoa bốn phía, ngẫu nhiên có con bướm bay qua, đậu lên ngón tay dài nhỏ đang nhẹ nhàng vươn ra của Trịnh Tú Tinh. Một lát sau, bay ra ngoài đình múa lượn cùng những đoá hoa nở rộ . Lâm Duẫn Nhi ôm đàn ghi-ta dựa vào cây cột của hoa đình , ngón tay nhẹ nhàng chậm rãi gảy dây đàn, ánh mắt có chút xa xăm nhìn hòn giả sơn phía xa xa , đôi môi như đoá hoa phấn hồng hơi hơi mở ra, thanh âm gợi cảm mà từ tính từ cổ họng chậm rãi phát ra: "Một khi tình yêu xuất hiện vết rách, hai người đều muốn chịu trách nhiệm, thừa nhận đã có chút trưởng thành . Ta rốt cục thoát khỏi oán và hận, tuổi trẻ luôn thích tranh luận, muốn người khác theo kịch bản của mình, vết thương đầy người, mới biết được bi ai là do lẫn nhau không tín nhiệm. . .Ta thử làm cho cuộc sống trở nên đơn giản, đối với hạnh phúc hay cô đơn đều thuận theo tự nhiên, ngẫu nhiên ngây ngốc cô đơn, ngẫu nhiên ngây ngốc lãng mạn, không sợ mừng rỡ hay đau buồn sẽ trở thành gánh nặng. . ."

Một khúc hát xong , Lâm Duẫn Nhi vẫn như cũ bảo trì tư thế ôm đàn ghi-ta đứng ở nơi đó, ngồi đối diện Lâm Duẫn Nhi bên trong đình , nói: "Nhị công chúa, nô tài hát xong rồi."

"Loại ca khúc này là lần đầu được nghe , bổn cung rất thích." Trịnh Tú Tinh che mặt cười, hàng nghìn hàng vạn lần kiều mị.

"Tiểu Duẫn Tử đa tạ Nhị công chúa khích lệ." Lâm Duẫn Nhi giơ lên khóe miệng, nhất thời cảm thấy Nhị công chúa kỳ thật cũng không có gì đáng sợ.

"Chính là, không biết Tiểu Duẫn Tử có thể hát thêm một ca khúc nhẹ nhàng. . ." Trịnh Tú Tinh cầm lấy điểm tâm khẽ cắn một ngụm, từ tốn chậm rãi nuốt xong , nói tiếp : "Hôm nay thời tiết như vậy , cảnh sắc như vậy, giai điệu vừa rồi thật sự có chút không thích hợp đây!"

"Vậy. . ." Lâm Duẫn Nhi nghĩ nghĩ, nói: "Không bằng nô tài đàn cho Nhị công chúa ngài nghe bài 'Cô gái đáng yêu' là tốt rồi."

"Ân. . ." Trịnh Tú Tinh gật gật đầu, bên môi hiện lên một nụ cười hàm xúc.

"Muốn có phi cơ trực thăng, muốn cùng em bay đến vũ trụ , muốn cùng em hòa tan chung một chỗ, hòa tan trong ngân hà . Ta mỗi ngày mỗi ngày mỗi ngày đều nghĩ đến em. Ngọt ngào như vậy, làm cho ta bắt đầu tin tưởng vận mệnh, cảm tạ sức hút của trái đất, giúp cho ta chạm được vào em. Cô gái đáng yêu , xinh đẹp làm cho ta đỏ mặt. Cô gái đáng yêu , ôn nhu làm cho lòng ta đau . Cô gái đáng yêu , trong suốt làm cho ta cảm động. Cô gái đáng yêu, xấu xa làm cho ta điên đảo. . ." Thanh âm Lâm Duẫn Nhi có chút khàn khàn, ngón tay gảy dây đàn lúc nhanh lúc chậm. Không biết vì sao , khi hát lên bài hát này , người đầu tiên xuất hiện trong đầu nàng thế nhưng lại là Trịnh Tú Nghiên, cái người mặt than có khi phúc hắc có khi ôn nhu kia , công chúa cao ngạo có khi yêu mị có khi lại lạnh như băng kia.

Lâm Duẫn Nhi còn đang đàn hát lặp lại ca khúc "Cô gái đáng yêu" này , một trận hương thơm mát lạnh thổi qua, Trịnh Tú Nghiên đứng trên con đường nhỏ trải đá bên ngoài hoa đình, nhìn Lâm Duẫn Nhi đang đưa lưng về phía mình chuyên tâm gảy đàn ghi-ta. Nguyệt Như vẫn đi theo phía sau Trịnh Tú Nghiên, nàng có thể rõ ràng cảm giác được , công chúa vừa nghe những ca từ giống như thổ lộ này , vừa phát ra khí tràng lạnh như băng.

[BHTT][Cover] hồng bài thái giám (Yoonsic/Yoonkrys/Yoonhyun....Blabla)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ