Chap 41

1.1K 199 26
                                    

Cạch cạch cạch....

Reo, Kenyu, Kurona và cả Barou đều im lặng len lén quan sát Hiori đang chặt thịt mà muốn chặt đứt cái thớt đó luôn.

Gương mặt vẫn đẹp trai, thánh thiện như thiên thần là thế nhưng không treo nụ cười thường ngày nữa, mà là một gương mặt vô cảm hầm hầm như muốn tàn sát cả thế giới.

Phải quay lại cỡ một tiếng trước....

"Ta về rồi này"

Isagi bế Chigiri bước vào, Ness còn công việc nên khi đưa em về thì đã đi ngay rồi.

"Chủ nhân, mừng ngài trở về"

Hiori lập tức chạy ra lúc đầu còn vui vẻ lắm nhưng lúc sau thấy trên tay Isagi là một mỹ nhân liền tắt luôn nụ cười.

Kurona và Barou cũng lật đật chạy ra thấy vậy cũng vui không nổi, đến Kenyu và Reo thì cả hai còn không biết phải lộ ra biểu cảm như thế nào.

"Ngài ma vương...bọn họ là?"

Chigiri nghiêng đầu đưa đôi mắt ngây ngô tròn xoe hỏi.

"À....Hầu cận của ta đó, riêng cậu tóc tím kia là bạn ta. Đây là Chigiri Hyoma con trai út của thần biển, trong thời gian này ngươi nhớ chiếu cố cậu ta nhé Yochan"

"Vâng, tôi sẽ làm như vậy"

'Hóa ra tên này là Yochan? Nhìn cũng không tệ nhưng kém xa mình vạn dặm, tưởng đẹp thế nào ra chỉ mới đủ điều kiện xách dép cho mình, vậy không cần quá lo rồi. Mấy tên còn lại cũng thế, chẳng ai bằng mình'

Reo và Kenyu cũng phải tròn mắt kinh ngạc nhìn người được Isagi bế này, một vẻ đẹp phi giới tính quá sức quyến rũ, kiểu này chỉ cần đi ra đường thở thôi cũng đủ hại nước hại dân rồi.

"Chủ nhân, tên này không tự đi được à? Sao ngài cứ bế cậu ta mãi vậy?"

Barou đứng bên cạnh Hiori cau mày hỏi, bộ không có chân hay gì?

"Ngươi bị ngốc à? Người ta trước giờ chỉ ở dưới biển bơi thôi chứ có lên bờ bao giờ đâu, hiện tại cậu ấy chưa đi được phải tập một thời gian."

Isagi cười phì rồi bế Chigiri đi vào trước.

Chigiri ngoái đầu lại le lưỡi lêu lêu trêu bọn họ làm cho cả đám sôi máu lên.

"Cái mặt cũng đẹp đấy nhưng nết như cc"

Reo bĩu môi khinh ra mặt.

"Lần đầu tiên tôi đồng ý với cậu đấy Reo"

Kenyu cúi đầu đẩy kính lên để kiềm chế cơn nóng giận.

Kurona là người bình tĩnh nhất nhưng bên trong cũng lo sốt vó, lại thêm tình địch à?

...

"Cái gì? Cậu ta không thể trở lại biển cả à?"

Isagi hét toáng lên không tin được.

"Đúng vậy...ta rất tiếc thưa ngài ma vương, ở thủy cung có luật nếu muốn đến thế giới của con người phải làm nghi thức rửa tội mới lên được nếu không thì đồng nghĩa với việc phản bội và bị trục xuất. Hyoma dù chỉ vô tình nhưng đã đến nhân giới mà không làm nghi thức này cho nên thằng bé đã bị trục xuất, nếu cưỡng ép quay về thì khi bước chân vào kết giới sẽ tan thành bọt biển ngay. Chưa nói đến ngài đã tác động biến đuôi cá của Hyoma thành đôi chân của con người, dù là tạm thời nhưng cũng vi phạm luật lệ nghiêm trọng. Hiện nay cả thủy cung ai cũng biết hết và gắn cho thằng bé cái danh kẻ phản bội, hiện tại ở đây không có chỗ dung thân cho nó đâu"

(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ