Không thích làm tình, tình cảm thì có thể bỏ qua xem tập 2 nha
Hoàng và Tuấn là 2 người bạn thân với nhau, cùng chung quê học chung trường, còn ngồi kế nhau, dần dần mqh bạn thân ấy dần thay đổi khi cả 2 bắt đầu nãy sinh tình cảm với nhau nhiều hơn muốn được thương yêu chăm sóc cho nhau và cùng sống với nhau trọn đời, thật nhanh mới đấy đã trôi qua 4 năm ở bên nhau cả 2 đều có tình cảm thật sự với nhau trong 4 năm yêu nhau là những phút giây hạnh phúc của cả 2, Hoàng luôn được Tuấn yêu chiều và Hoàng cũng vậy, cả 2 cũng đã dọn ra ở chung trong 1 phòng trọ tại tp này. Kể lại 1 chút, vào ngày hôm đó của 4 năm trước Hoàng được Tuấn rủ đi nhậu Hoàng thì không biết uống bia nên cũng chỉ kêu nước ngọt và ngồi uống chung với Tuấn, Tuấn lúc này thì đã quá u mê Hoàng rồi muốn chiếm hữu cậu là của riêng nên đã canh lúc cậu đi vệ sinh thì lấy thuốc ngủ bỏ vào trong nước uống của Hoàng, khi Hoàng đi ra thì như bình thường cùng nâng ly uống với Tuấn, chưa được vài phút cậu đã lật gật ngất trên bàn, Tuấn thấy vậy thì tính tiền rùi chợ cậu về trọ chỗ cậu ở, cậu biết con mồi đã dâng tới miệng rồi chỉ còn chờ chén thôi.
Mở cửa ra thả Hoàng nhẹ nhàng xuống giường, khuôn mặt trắng hồng ửng đỏ có thể trong thuốc ngủ có pha 1 chút kích dục nên dòm cậu có vẻ nóng hơn, vừa trong cơn mê tay cậu còn sờ mó khắp người, tự vén chiếc áo lên làm lộ cơ bụng và nước da trắng hồng bên dưới, cậu nằm đó miên mang và rên rỉ, Tuấn thấy vậy trong người nóng lên nhanh chóng khóa cửa lại nhanh chân nhảy lên nệm nằm đè lên Hoàng, Tuấn mơn trớn trườn cả người lên xuống trên cơ thể đang nóng lên của Hoàng, có 2 khúc gậy đang nhô dần lên cạ vào nhau càng khiến 2 khúc gậy cứng hơn. 1 tay Tuấn nhấc đầu Hoàng lên khuôn mắt dí vào dòm cận đôi mắt nhắm nghiền hàng lông mi dài công vuốt mê người, không kiềm được cậu dung lưỡi lần mò tách đôi môi của Hoàng ra, thèm thuồng tìm chiếc lưỡi của Hoàng mà nút lấy, 1 tay thì cậu luồng xuống lưng quần cởi dây nịch rồi tuột chiếc quần dài xuống, tay cậu cũng bắt đầu lần mò lên trên người của Hoàng, lần mò sờ mó tới đâu thì chiếc áo được vén tới đó, không lâu tay đã tìm thấy được ti của Hoàng, nhanh chóng sờ chiếc ti hồng hào ấy, cậu chà đầu ngón tay lên ti liên tục làm cho Hoàng nhột đến nỗi mà ưỡng cặp ngực lên, Tuấn thấy thế liền khum xuống bú mút cặp ti này liền, tay thì bắt đầu lần xuống quần Hoàng cậu sờ thấy con cặc của Hoàng đã cương cứng ngắc bên dưới dài chắc cũng tầm 16cm, hết hun môi rồi tới bú mút ti Tuấn đã hết chịu nổi rồi, cậu nhanh chóng tuột quần Hoàng xuống, làm lộ ra con cặc cương cứng cùng bờ mông trắng hồng đang chờ cậu khám phá, cậu thấy thể nhanh tay bó nắn cặp mông căng tròn trắng hồng đấy mà không kiềm được cắn 1 phát vào có cả dấu răng tại đó, cậu banh bờ mông đó ra là 1 chiếc lỗ hồng hào không 1 cọng lông sạch sẽ ( có thể Hoàng là người sạch sẽ nên v ) không biết là nước dâm hay mồ hôi nhưng chiếc lỗ của Hoàng đã ướt nhẹp trơn tuột, cái lỗ phập phồng mời gọi Tuấn, Tuấn thấy vậy liền không kiềm được mà đút 1 ngón tay vào, có thể do đang ướt nên ngón tay cậu dễ dàng vào được bên trong mà chọc ngoay khám phá bên trong, Hoàng như cảm nhận được khi bị chọc vào cả cơ thể rút lại nhướng người lên hơi rên nhè nhẹ, dần dần 1 ngón 2 ngón rồi 3 ngón nông dần chiếc lỗ của Hoàng, Hoàng cũng đã bắt đầu thích nghi mà sướng rên người, con cặc chảy ướt nhép dịch nhờn trên bụng cậu, vừa móc chiếc lỗ của Hoàng, Tuấn vừa ngấu nghiến cặp ngực cắn mút tay còn lại thì hết bóp mông căng tròn thì sục con cặc của Hoàng, cứ thấy gần ra thì buông ra Tuấn chưa muốn Hoàng ra ngay lúc này, Tuấn liền rút sợi dây quần ra cột chặt cặc của Hoàng để không cho nó ra, Hoàng cảm nhận được thấy khó chịu khi muốn ra mà bị kiềm lại cậu rên rỉ, Tuấn quay lại tiếp tục cắn mút cặp ti, cặp ngực Hoàng bây giờ toàn những vết răng, vết đỏ khắp nơi, cậu dần dần trườn người lên cổ Hoàng mà cắn, husky tạo những dấu đỏ đánh dấu chủ quyền của bản thân khắp cổ toàn những dấu husky đậm màu, Hoàng cảm nhận được thấy hơi đau đau nhưng do con cặc đang cương nhưng bị cột lại đang chi phối cậu làm cậu rên rỉ, còn bên dưới thì được móc lỗ làm cậu sướng rung người, Hoàng dần thấy khó chịu cảm thấy ngón tay không đủ, cậu liền mở miệng ra nói, muốn, muốn thêm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chấp nhận làm Chó cho . ...?
Romancetập 1 kể về tc và lãng mạn mn không thích có thể skip tới tập 2 thể loại bdsm, outdoor, dâm, nhục, slavedog, trưởng thành, có ngược nha, ai yếu tim đừng coi