Nói là đi hưởng tuần trăng mật, nhưng phần lớn thời gian Leo và Sagittarius quần nhau ở trên giường. Sagittarius bụng mang dạ chửa không ảnh hưởng gì, ngược lại còn hành Leo ác hơn trước. Anh mua rất nhiều đồ chơi tình dục về thử nghiệm trên Leo.
Leo bị trói tay chân tình thú, hậu huyệt nhét trứng rung bật chế độ vừa. Anh cầu xin. "Sagi...cho em nghỉ tí đi...anh và con không mệt sao...a..."
Sagittarius cầm nến chảy nhỏ từng giọt lên người Leo, khiến anh rên rỉ, không biết là đau hay sướng?
"Con khoẻ lắm! Em yên tâm! Thời gian còn nhiều mà. Anh hứa nốt lần này sẽ cho em nghỉ ngơi."
"Anh...a..."
Leo khóc ròng. Mấy tiếng trước Sagittarius cũng nói thế, rồi cuối cùng vẫn bắt anh thử thêm bao nhiêu cái! Đồ tàn ác!
Leo hoài nghi chuyện anh kết hôn với Sagittarius có thực sự đúng đắn? Anh không muốn chết trên giường vì túng dục quá độ!
"Em mà...a...thoát được...anh biết tay em..."
Tuy bị hành liên tục, Leo vẫn cảm thấy sướng nhiều hơn sợ...ham muốn thầm kín càng ngày càng được khai phá rộng ra. Từ đó anh cũng bắt đầu mong chờ trò mới của Sagittarius.
Đôi chồng chồng son cứ thế lặn mất tăm mất tích nửa tháng mới quay về, khiến bao nhiêu người nháo nhào khốn đốn...
Capricorn thực chất rất thông minh, anh chỉ cần nhìn một lần là nhớ rõ. Taurus nhận ra được thiên phú của Capricorn nhờ dạy anh kĩ thuật trên giường. Từ cách hôn, cách ôm, cách giúp đối phương thoải mái... Capricorn đều ghi nhớ và thực hành lên Taurus xuất sắc. Lúc đầu anh còn vụng về, giờ đã khiến Taurus nghiện cảm giác được âu yếm. Ngày nào cả hai cũng...nếu không cậu sẽ không có tinh thần làm việc. Thói quen quả nhiên là một thứ đáng sợ!
Taurus còn dạy Capricorn kiến thức lĩnh vực y khoa. Enigma quả nhiên là Enigma, từ thể lực đến trí tuệ đều siêu phàm! Thậm chí Capricorn còn đỉnh hơn người mệnh danh thần đồng như Taurus! Dạy anh có tí, mà giờ anh sắp vượt mặt cậu luôn! Đám người kia kêu Capricorn là con trời cũng không sai, làm gì có ai được ưu ái nghịch thiên đến thế?
Taurus vui sướng, hên là cậu vớ được cục vàng nhỏ này, nhìn ra tài năng của Capricorn, nếu không mầm tốt đã lụi tàn trước khi khôn lớn. Không uổng công xin mã gen của anh tí nào!
"Quả nhiên là vậy! Em đã tính đúng!"
Taurus nhìn vào kính hiển vi thốt lên. Capricorn tò mò. "Thành công rồi?"
"Ừm. Vì giới tính và nhóm máu đồng nhất, không xảy ra phản ứng bài xích, tự hủy. Thậm chí còn bắt đầu nhân bản tế bào từ tế bào gốc!"
Taurus để Capricorn nhìn thử. Cậu cười tươi giải thích. "Chúng ta có thể tiến hành chế thuốc và thử nghiệm. Nếu có tác dụng tốt sẽ là một bước đột phá lớn! Sau này cũng không cần lấy tủy và máu của anh nữa."
"Nhưng...phải lấy máu của em..."
Capricorn lo lắng, anh thoát, mà họ lại nhắm đến Taurus thì sao?
Taurus xoa xoa đầu Capricorn an ủi. "Không sao. Coi như là hiến máu nhân đạo hàng kì, với lại có thể dùng máu của Alpha khác để thu được nhiều máu hơn. Alpha không hiếm, em nhóm máu AB nữa, căn bản là nhóm máu nào cũng phù hợp. Tạo thuốc từ em theo chiều thuận hơn, tài nguyên, chi phí ít đi. Thuốc sẽ rẻ và thịnh hành cho tất cả các cặp đôi muốn sinh con!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL - EABO) Những quý ngài Alpha gia tộc Charles
HumorNhư tên truyện, bắt nguồn từ 6 anh em nhà Charles và "bạn đời" của họ... Bề ngoài được nhiều người ngưỡng mộ, nhưng thật ra cũng có góc khuất thầm kín dở khóc dở cười không ai đỡ nổi! Rốt cuộc là bi kịch hay bi hài đây?