* thụ phiên, có hai căn thậm chí còn sẽ sáng lên kia Neuvilette x chỉ có một hole nhưng là dũng cảm tiến tới Wriothesley
* nhân loại tán ca chính là dũng khí tán ca.jpg tóm lại này thiên thật sự lại sắc lại sinh thảo, lần này cảnh đẹp mời chư vị cùng nhau thưởng thức
*summary: Tin tức tốt là Wriothesley ở rốt cuộc có thời gian lấy ra định chế long điểu tính món đồ chơi thư hoãn áp lực, tin tức xấu: Hắn bị hảo tâm kia Neuvilette vô tình đánh gãy ( kêu lớn tiếng như vậy còn tưởng rằng ngươi bị thương ) tốt nhất tin tức: Hiện tại hắn có thể thể nghiệm đến thật sự
Notes:
Nguyên tác:https://archiveofourown.org/works/49902721 hoan nghênh đi kuso nhắn lại biểu đạt cảm tạ
Vì gợi cảm bảo lưu lại bộ phận tiếng Anh cùng pháp văn khẩu phích, Mon chéri ý chỉ "Ta thân ái", nhưng là nam tính đối tượng hạn định, lật qua tới liền ít đi tầng này vị, đoàn người tế phẩm
Đại đa số dưới tình huống, Wriothesley đều là cái chi phối giả. Hắn cũng không giống có chút người như vậy yêu cầu dùng lớn tiếng ồn ào tới làm được toàn trường chú mục, trên thực tế chỉ cần hắn tưởng nói, hắn có thể làm được hoàn toàn không làm cho bất luận kẻ nào chú ý. Không, Wriothesley cường thế ở chỗ, hắn có thể vì bất luận cái gì chính mình muốn đồ vật mà tiến hành kịch liệt đấu tranh, cũng bảo vệ tốt người bên cạnh, ở cái này vô tình thế giới lầy lội thuỷ vực trung yên lặng mà điều khiển chính mình thuyền nhỏ, quá đồ phá hoại sinh hoạt. Hắn công tác khả năng sẽ làm hắn ở đáy nước liên tiếp nghỉ ngơi vài cái cuối tuần, phong đan mưa to khả năng sẽ làm hắn cả người ướt đẫm, nhưng ít ra Wriothesley đến nay còn không có chết đuối.
Vì thế đại đa số người cho rằng, Wriothesley ở trên giường cũng rất cường thế, như vậy tưởng kỳ thật cũng không sai, nhưng bọn hắn tổng hội nghĩ lầm cường thế chẳng khác nào mặt trên cái kia. Wriothesley cũng không phải không thích như vậy, đem người khác đè ở nệm thượng, hoàn toàn khống chế vui sướng cùng thống khổ...... Chỉ là có đôi khi, mỗi cách một đoạn thời gian, hắn liền sẽ tâm ngứa khó nhịn...... Hảo đi, việc này cũng vô pháp nói được càng tốt nghe, tóm lại có chút thời điểm, hắn một giấc ngủ dậy liền cảm thấy toàn bộ thân thể đều ở kêu gào khát vọng bị thô lỗ mà thao làm, sau đó bị tinh dịch rót mãn.
Hôm nay chính là như vậy một ngày.
Loại cảm giác này cùng với hắn toàn bộ buổi sáng, một loại dùng cà phê cùng phun tư cũng vô pháp lấp đầy hư không, thậm chí ở Merlot bỉ đến bảo phòng tắm vòi sen lung tung đánh phát tay hướng sau cũng hoàn toàn không biến mất, hai ngón tay chỉ vói vào đệ nhất tiết, bởi vì hắn không có gì kiên nhẫn, mà xà phòng cũng không phải thích hợp nhuận hoạt tề. Thẳng đến lúc chạng vạng, hắn công tác cùng nhật trình an bài kỳ tích mà cho phép hắn trở lại trên bờ chính mình thường xuyên để đó không dùng trong nhà. Có thể ngày hôm sau lại trở về, này ý nghĩa hắn có suốt một buổi tối thời gian dùng để ngủ bù, thuận tiện cho chính mình thả lỏng thả lỏng. May mắn một mình ở nhà mấy cái giờ, hắn có thể tận tình mà lên tiếng kêu to, cho chính mình hảo hảo chuẩn bị, sau đó đem thật cẩn thận giấu ở tủ quần áo...... Món đồ chơi...... Cố định ở phòng bếp gạch men sứ trên sàn nhà, như vậy sẽ càng vững chắc. Wriothesley thông thường sẽ đem chính mình thao đến đau đến phát run, sau đó lại rửa sạch sạch sẽ, không ai sẽ biết chuyện này. Sáng mai hắn liền sẽ mang theo thanh tỉnh đầu óc cùng thoả mãn thân thể, thuận thuận lợi lợi khôi phục như thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Neuvithesley Tuyển Tập
FanfictionNevilette (top) x Wriothesley (bot) - no switch Convert without permission, not for commercial Mình không chơi GI nên sẽ còn nhiều sai sót ạ