six

78 11 0
                                    

00h14, ngày xx tháng xx năm xxxx,

Ai rồi cũng rời bỏ tôi. Họ còn nhiều mối quan hệ tươi sáng đáng mong đợi hơn là để bản thân bị dính với một đứa tăm tối như tôi. Con người thật cô đơn. Những nỗi buồn này đã đeo bám tôi bao nhiêu năm rồi và có lẽ chúng sẽ đưa tôi đi một cách thật tự nhiên và chóng vánh. Tôi tự hỏi tôi còn cố gắng được bao lâu nữa, trước khi bản thân thực sự sụp đổ?

Tiếng tin nhắn điện thoại cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi. Tôi với lấy chiếc điện thoại và lắng nghe lời nhắn thoại được gửi đến: "Chúc mừng sinh nhật! Chúc bà một tuổi mới luôn vui vẻ, yêu đời, chăm ngoan học giỏi nhé. Dạo này bận ghê ta, lúc nào rảnh gọi cho tui ha. Có quà nè mà chẳng biết bao giờ mới đưa được!".

Tôi cảm thấy mình như đang cười. Bỗng nhiên tôi lại nghĩ, một ngày nào đó, tôi cũng có thể tìm thấy những điều quan trọng có thể níu giữ mình với cuộc sống này. Rồi sẽ có biết bao nhiêu chuyện khi tôi lớn hơn, sẽ bao lần nữa tôi suy sụp, như chìm sâu xuống đáy vực bởi bóng ma của những cảm xúc tiêu cực. Nhưng sẽ là ngần ấy lần tôi phải mạnh mẽ hơn. Tôi sẽ không đầu hàng. Tôi sẽ không buông tay.

                                                                                      ---END---

🎉 Bạn đã đọc xong (FULL) |Nhật ký của một kẻ trầm cảm| 🎉
(FULL) |Nhật ký của một kẻ trầm cảm|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ