G x D

2.5K 149 7
                                    

Là một người hướng ngoại hiếm có khó tìm trong giới LOL, Lee Minhyung chưa bao giờ che giấu cảm xúc của mình.

Xưa đến nay, cậu luôn thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ cá nhân, không hề né tránh hay e ngại biểu đạt cảm xúc. Cậu sẵn sàng trao đổi ý kiến của mình với khán giả trong livestream và thể hiện năng lực đỉnh cao của bản thân mình.

Cậu tự tin nhưng không hề mù quáng, lạc quan nhưng không khờ khạo, điều này rất hiếm có. Nó giúp cậu có khả năng học hỏi nhanh, tiếp thu lời đánh giá của mọi người rồi phát huy và cải thiện ưu điểm khuyết điểm, đồng thời cậu cũng rất ham tự học.

Ừm... Tất nhiên...

Trong đó còn bao gồm học lên giường với tiền bối như thế nào.

Thật lòng thì, lúc mới nhìn thấy Kim Hyukkyu, thứ đầu tiên Lee Minhyung để ý là bàn tay anh. Cổ tay mảnh khảnh vô cùng, khớp xương yếu ớt vô cùng, dường như có thể bị bẻ gãy rất dễ dàng. Nhưng trong trận đấu, đôi tay này lại cực kỳ mạnh mẽ, thực hiện nhiều pha xử lý tinh xảo vô song. Sự tương đồng về suy nghĩ của ADC khiến tinh thần Lee Minhyung hưng phấn.

Thứ cảm giác hưng phấn này đạt đến đỉnh điểm trong phút giây hai người chạm nắm tay nhau sau trận đấu.

Lee Minhyung thích người giỏi.

Nhất là trèo lên trên người giỏi.

Vì vậy cái tên Kim Hyukkyu và ID Deft chui vào đầu Lee Minhyung, mài đi mài lại, nhớ mãi không quên.

Cậu muốn làm quen với người giỏi, cậu muốn Kim Hyukkyu tiếp thu mình.

Nhân lúc tập huấn ASIAD, cuối cùng Lee Minhyung đã có cơ hội tiếp xúc gần Kim Hyukkyu lần nữa. Ngày trước hai người chỉ có thể gặp mặt trên trận đấu, quá ít cơ hội để nói chuyện với nhau. Mà tính Kim Hyukkyu thì ngại ngùng, Lee Minhyung cũng không dám phá nát bầu không khí trầm tĩnh quanh Kim Hyukkyu tùy tiện.

Cậu chỉ có thể đánh ánh mắt thăm dò hết lần này tới lần khác, soi từ đầu đến chân, từ trên xuống dưới. Cậu phát hiện, toàn thân vị tiền bối này, chỗ nào cũng thật xinh đẹp, chỗ nào cũng hấp dẫn người khác. Như vậy mới đúng, Lee Minhyung kiêu ngạo nghĩ, đây mới là Kim Hyukkyu huyền thoại chứ.

Quan sát cẩn thận sẽ phát hiện vài điều đặc biệt, thí dụ như, Kim Hyukkyu có một nốt ruồi giọt lệ, nó khiến cả người anh thêm phần khiêu gợi. Ví dụ như, lúc nói chuyện, Kim Hyukkyu rất ưa vểnh môi bĩu môi trước một cái, khí chất chậm rãi từ tốn, tỏa ra cảm giác thả lỏng.

Có điều thứ Lee Minhyung thích nhất vẫn là nốt ruồi trên mu bàn tay anh, đính giữa ngón trỏ và ngón giữa, dâng lên hạ xuống theo động tác tay của anh. Lee Minhyung cảm thấy nó thật đẹp làm sao, đẹp tới nỗi khiến người ta muốn liếm một cái lên nốt ruồi nho nhỏ đó.

A... anh Hyukkyu có cho mình liếm thử không nhỉ? Lee Minhyung vô cớ nghĩ ngợi, nếu như mình van nài anh Hyukkyu, anh Hyukkyu có từ chối không? Sẽ có, đúng không... Nhưng mà nốt ruồi của anh Hyukkyu đẹp tuyệt làm sao...

Lee Minhyung không hề cảm thấy suy nghĩ của mình có vấn đề gì, dù thậm chí hiện giờ cậu ta còn chẳng thân quen gì với Kim Hyukkyu. Điều này thôi thúc cậu muốn biết, nếu như cậu và Kim Hyukkyu thân quen rồi, cậu có thể làm càn tới mức nào.

|GuDeft - R18| Nốt ruồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ