𝚘𝟸. 𝚒𝚝𝚘𝚜𝚑𝚒 𝚛𝚒𝚗 - 𝚛𝚎𝚗𝚎𝚐𝚊𝚍𝚎.

11K 386 51
                                    

WARNING: CHỨA MỘT SỐ TỪ NGỮ KHÁ THÔ TỤC!

_________

I'm not here for games
I told you what it is, you chose to stay.
Baby, you chose the pain
'Cause you don't know me, you just know my name.

Baby, you chose the pain'Cause you don't know me, you just know my name

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Chồng ơi, hôm nay em về trễ nhé. Anh cứ ăn trước đi, đừng chờ em. Yêu anh chụt chụt"

Bước vào nhà rồi nhìn dòng tin nhắn xuất hiện trên màn hình điện thoại, Itoshi Rin chỉ ngẩn ra một lúc, sau đó mới rep ngắn gọn lại câu "Đi cẩn thận, nhớ về sớm" rồi cất máy đi. Vốn dĩ tối nay hắn định đưa vợ đi ăn cho thỏa thích vì hôm qua em có mè nheo bảo thèm cả chục món, thế mà bây giờ lại nhắn một câu phũ phàng như thế xong phủi mông bỏ hắn ở nhà một mình thì đúng là quá sức tưởng tượng thật.

Xuống bếp rót ly nước uống cho đầu óc minh mẫn hơn, Rin vẫn chẳng thể hoàn toàn loại bỏ được dòng tin nhắn của _ ra khỏi tâm trí mà cứ chốc chốc lại mở điện thoại ra để xem xem em có nhắn lại gì khác không. Nhưng đáng buồn là không. Rin thở dài não nề, hắn vừa mới kết thúc chuyến công tác về, cực kì muốn dành thời gian cho em nhiều hơn, vậy mà em lại biến đi đâu mất, để lại duy nhất MỘT DÒNG TIN NHẮN mà không có lí do, địa điểm hay em đi với ai cả. _ suốt ngày chỉ tổ làm cho Rin lo lắng.

Thôi được, Itoshi Rin quyết tâm sẽ sống sót qua bảy tiếng đồng hồ, bắt đầu từ ba giờ chiều đến mười giờ tối (?) mà không có vợ ở bên cạnh. Chỉ là bảy tiếng thôi mà, có vấn đề gì sao? Rin nhớ trước đây khi cả hai còn chưa cưới, cụ thể là ba năm trước, có lần nguyên cả một ngày không nhìn mặt nhau mà vẫn sống sờ sờ ra đấy. Vậy thì cớ gì hắn phải tỏ ra lo lắng cho em?

Hai tiếng trôi qua, Rin ngồi vắt vẻo trên sofa xem lại giải đấu vừa qua của mình. Mắt thì dán lên màn hình nhưng đầu óc thì chẳng tập trung miếng nào, cứ được một lúc là lại để ý đến cái điện thoại, giống như hắn đang trông chờ tin nhắn từ ai đấy vậy.

Ting!

Đúng là có một tin nhắn gửi đến cho Rin thật. Tiếng thông báo quen thuộc vang lên bên tai và hắn vẫn giữ phong thái bình tĩnh để mở hộp thư thoại ra xem, mặc dù trong lòng cứ bồn chồn như lửa đốt. Trái ngược lại với sự kì vọng lớn lao ấy của hắn, tin nhắn không phải là từ _ gửi đến, mà là từ Itoshi Sae.

"Ông anh chết dẫm."

Rin chỉ kịp phun ra một câu hết sức bất lịch sự rồi bắt đầu đọc xem anh hai gửi gì đến cho mình.

[R18] Blue Lock || 365 days.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ