⚠ WARNING: CHỨA MỘT SỐ TỪ NGỮ KHÁ THÔ TỤC!
__________Michael Kaiser là lí do vì sao em người yêu của hắn chẳng thể chuyên tâm vào việc học hành tử tế.
Kaiser mới đi làm về, vừa mở cửa bước vào là đã nghe thấy giọng đàn ông từ trên phòng ngủ vọng xuống lọt vô tai gã. Nhíu mày khó hiểu, Kaiser không biết liệu trong lúc mình vắng nhà thì _ đang làm gì vậy?
Bình tĩnh cất giày và đồ đạc vào tủ, ở chung với _ lâu, Kaiser thấy bản thân mình điềm tĩnh hơn hẳn, nếu là gã của vài năm trước ở cái tình huống này thì chắc chắn sẽ vứt hết mọi thứ sang một bên rồi chạy bạt mạng lên lầu kiểm tra em rồi. Nhưng giờ thì khác, Kaiser tin tưởng _, em sẽ không đem người đàn ông khác về nhà bởi vì kiếm đâu ra được thằng nào hoàn hảo (bao gồm việc sở hữu một con cu bự) hơn gã cơ chứ?
Kaiser đưa tay vặn nắm mở cửa phòng ngủ ra. Ồ, bất ngờ là nó không bị khóa. Gã nhìn thấy _ đang ngồi trên bàn làm việc quay lưng về phía mình, em chăm chú ghi chép gì đó trong khi người đàn ông trên màn hình máy tính vẫn cứ luyên thuyên vài câu chào hỏi bằng tiếng Đức căn bản. Tiến lại gần ôm eo _ từ phía sau, Kaiser thỏ thẻ vào tai em:
"Em yêu, đang làm gì đấy?"
"Suỵt! Em đang học, anh đừng có mà làm ồn!"
_ chau mày đưa tay lên bóp hai má của Kaiser khiến nó phồng lên, môi gã cũng chu chu ra ngoài trông cưng hết sức. Cơ mà em chẳng quan tâm, gã đang làm phiền em mà. Kaiser vẫn không chịu im mồm, hướng mắt nhìn vào máy tính rồi hỏi ngược lại em:
"Tại sao lại phải học vậy?"
"Thế tên nào cứ suốt ngày lải nhải đòi em đi sang Đức ở? Bây giờ em sang đây theo ý anh rồi, nhưng cũng phải học hành bài bản thì mới sống được chứ? Nói tiếng Anh quài cũng bất tiện mà."
"Vậy à..."
Kaiser gật gù làm ra vẻ như đã tiếp thu lời nói của người yêu trong khi đôi bàn tay thì đang lần mò vào áo em, vừa gần sát mép vú là đã bị _ vùng vằng chống cự:
"Trời ơi né raaaa!!!"
"Ôm có tí làm gì căng?"
Kaiser nới lỏng vòng tay của mình quanh eo _, xoay đầu tròn mắt nhìn em.
"Đi ra cho em học! Tại anh mà nãy giờ em không nghe được thầy nói gì hết nè!"
Kaiser dựa đầu lên vai của _, cả ngày hôm nay gã lăn lộn ngoài sân với huấn luyện viên và đồng đội nên cũng mệt lắm chứ bộ, chỉ mong được về sớm sớm hơn mọi khi để được gặp em thôi. Vậy mà lúc gặp rồi thì lại bị em hắt hủi bảo đi ra chỗ khác, gã thực sự tủi thân muốn bật khóc ngay lúc này luôn.