Đêm hôm đó,cô nằm trằn trọc mãi kh ngủ được,
suy nghĩ về những lời anh vừa nói ban nãy, trong lòng cảm thấy ấm áp lạ thường.Lại nghĩ từng câu từng chữ được anh thốt ra hôm nay,cô nhất định phải khắc cốt ghi tâm mới được.
Cuộn mình vào chiếc chăn ấm,cô ôm mình đi ngủ thật thoải mái.Có lẽ đó chính là một trong số giấc ngủ ngon nhất đời cô kể từ khi gia đình rời xa cô.Không chỉ riêng Haibara trong lòng rộn ràng niềm vui ,Conan cũng kh kém.
Anh nghĩ về cô gái ấy ,cô là người đầu tiên khiến anh thật tức giận ,nhưng cũng là người khiến anh cảm thấy an lành,bình yên như vậy.
Haibara chính là người cộng sự đầu tiên và duy nhất kh ai có thể thay thế được.Cô chính là nửa mảnh ghép còn lại của Shinichi để trở thành một đôi thật tâm đầu ý hợp.
Giờ đây,kh chỉ là danh phận cộng sự,mà còn là chú mèo nhỏ trong lòng anh,là bông hoa duy nhất khiến anh muốn nâng niu,cưng phụng và bảo vệ suốt cuộc đời.
Có lẽ,đời này anh lỡ say đắm cô rồi.
______________
Sáng thứ 7,sau khi dặn Ran trong 2 ngày mình sẽ về thăm bố mẹ,Conan lập tức chạy sang nhà bác tiến sĩ xin thuốc giải từ cô.- có chuyện gì thì lập tức kêu tôi,đừng có nhịn,biết chưa!
- Rõ ạ!!!
- Ừ ,cầm lấy đi.
Cô phì cười trước sự nghiêm túc có chút hài hước của anh,nhanh chóng đưa thuốc giải sau đó an vị vào chiếc ghế sofa nhàn nhã đọc tạp chí.Trông là thế,từ khi anh bước vào nhà vệ sinh,lòng cô như lửa đốt.Sự lắng bao trùm toàn bộ kh gian trong đầu khiến cô chẳng tài nào tập trung nổi.
- Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!
Tiếng hét xé tai vang lên khắp căn nhà,cô vội vã chạy lại cửa nhà vs,vừa đập vừa kêu:
- Conan!Conan!Cậu không sao chứ?!Trả lời tôi đi!!!Chẳng một lời hồi đáp nào được vang lên.Sự im lặng cứ thế kéo dài trong hơn 10ph thì cửa mở ra.Trước mặt cô là một chàng trai cao lớn mang khuôn mặt khôi ngô,sắc sảo hiện ra trước mặt cô.
Haibara như đơ ra trước vẻ đẹp của anh,kh thể tin nổi người bên cạnh mình bấy lâu nay hóa ra chính là một nam thần tưởng chừng như chỉ có thể gặp trên phim ảnh.
Cô ngơ ra mất mấy giây,cứ nhìn chằm chằm vào anh khiến anh phải bật cười nghĩ,"Sao mà lại có con người dễ thương như vậy được cơ chứ!". Nhấc bổng cô lên lắc lắc mấy cái.Chẳng màng đến việc cô sẽ tức giận mắng anh một trận đã đời.
Đến lúc Haibara định thần lại,cô đang bị ảnh nhấc bổng,lại còn cười trông đến là ghét:
- Nè!Nè!Cậu mau thả tôi xuống đi,ai cho cậu nhấc tôi lên hả?Đừng có cậy mình to lớn mà bắt nạt trẻ nhỏ!
- Sao lúc nãy cậu cứ nhìn chằm chằm tớ vậy?Hay là cậu...bị nhan sắc tuyệt tác này làm cho mê hoặc rồi?
- Tôi làm sao?Cậu đừng tưởng bở tôi mê mẩn nhan sắc cậu!Bớt ảo tưởng lại.Nói tóm lại,bây giờ cậu có thả tôi ra không thì bảo!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ đợi là bao lâu?
RomanceHai người như hai thế giới bị cuốn vào cuộc tình rắc rối có lẽ không nên có.Liệu họ có vượt qua được và đến với nhau như tình yêu chỉ có trong cổ tích hay không? He Không ngược lắm đâu ạ. Shinshi,fan Ran đừng vào ném đá ạ