Cung tím thương là thật sự không nghĩ tới sẽ ở thượng nguyên hội đèn lồng thượng nhìn thấy cung thượng giác, này quả thực so ban ngày thấy ma còn muốn khủng bố.
Kim phồn sắc mặt cũng không quá đẹp, hắn nhận thấy được trừ bỏ cung thượng giác ngoại, chung quanh còn có không ít giác cung hộ vệ.
“Cung thượng giác, ngươi, ngươi…” Cung tím thương vốn tưởng rằng chính mình chuồn êm ra cửa cung sự bị cung thượng giác phát hiện, cung thượng giác đây là tới bắt nàng, sợ tới mức nói chuyện đều không nhanh nhẹn, bất quá chờ nàng nhìn đến từ cung thượng giác phía sau bay ra vàng nhạt sắc làn váy lúc sau, nàng đột nhiên lại không sợ hãi, “Cung thượng giác, ngươi phía sau người là ai, tân nương sao?”
“Nàng không phải thượng quan thiển” cung tím thương không quen biết cẩm sắt, nhưng là kim phồn lại là gặp qua cẩm sắt, “Nàng là cẩm sắt cẩm cô nương, trưng công tử tuyển tân nương, lại ở cùng giác công tử dạo hội đèn lồng.”
“Oa nga ~~” trong nháy mắt, cung tím thương miệng há hốc, cơ hồ có thể nuốt trôi một cái đầu heo.
“Quản hảo các ngươi chính mình sự” cung thượng giác cái gì đều không có giải thích, chỉ là bỏ xuống một câu giống thật mà là giả nói liền lôi kéo cẩm sắt xoay người rời đi.
Mãi cho đến rốt cuộc nhìn không thấy cung tím thương cùng kim phồn, cung thượng giác như cũ không có buông ra cẩm sắt tay, như cũ mang theo nàng chậm rãi ở trong thị trấn dạo.
Cúi đầu nhìn thoáng qua cung thượng giác nắm tay nàng, cẩm sắt có chút hoảng loạn lại có chút mờ mịt, “Cung, cung nhị tiên sinh…”
Cung thượng góc nếp gấp não đầu nhìn về phía cẩm sắt, chỉ liếc mắt một cái, hắn liền nhìn ra cẩm sắt trong mắt hoảng loạn, lại là như cũ không có buông ra cẩm sắt tay, chỉ là nhẹ giọng hỏi: “Nghĩ muốn cái gì?”
Cẩm sắt lắc lắc đầu, nàng không nghĩ muốn cái gì, nàng chỉ là, chỉ là…
“Cẩm sắt, ta cho ngươi mua trản hoa đăng đi, thượng nguyên tết hoa đăng, sao lại có thể trong tay không có hoa đăng đâu” cung thượng giác chỉ đương không có nhìn ra cẩm sắt dị thường, lôi kéo cẩm sắt liền hướng bán hoa đèn địa phương đi đến, sau đó, bọn họ lại gặp phải cung tử vũ cùng vân vì sam.
“Cung thượng giác? Cẩm cô nương? Các ngươi hai cái?” Cung tử vũ khó trách cùng cung tím thương cảm tình hảo đâu, hắn nhìn thấy cung thượng giác cùng cẩm sắt thời điểm, kia biểu tình quả thực cùng cung tím thương giống nhau như đúc, đôi mắt trừng đến so ngưu mắt còn đại.
Nhưng thật ra vân vì sam càng bình tĩnh một ít, rất là bình tĩnh nhìn thoáng qua cung thượng giác nắm cẩm sắt tay lúc sau, đối với cẩm sắt gật gật đầu, “Cẩm cô nương.”
“Vân cô nương” cẩm sắt cũng hướng tới vân vì sam gật gật đầu, trên mặt tận lực bình tĩnh, tay lại là dùng sức tránh tránh, muốn như vậy tránh ra cung thượng giác tay, lại là mặc cho nàng như thế nào dùng sức cũng chưa có thể tránh ra.
Cung thượng giác như cũ không có đem cung tử vũ cùng vân vì sam đương một hồi sự, chỉ là cúi đầu nhìn về phía cẩm sắt, hỏi: “Cẩm sắt, ngươi muốn nào trản đèn?”
“Liền này trản con thỏ đèn đi” cẩm sắt nhìn về phía một bên một trản con thỏ đèn, nói: “Trưng công tử thuộc thỏ, hắn sẽ thích con thỏ đèn.”
Lời này vừa ra, cung thượng giác rốt cuộc buông ra cẩm sắt tay, cung tử vũ trên mặt lại là quái dị đến cực điểm, tựa hồ muốn nói cái gì đó rồi lại không dám nói ra khẩu, thẳng đến vân vì sam lôi kéo hắn ống tay áo, hắn mới đi theo vân vì sam hướng một bên lui hai bước.
“Lão bản, này trản con thỏ đèn bao nhiêu tiền?” Cẩm sắt không quản cung thượng giác, cung tử vũ ra sao phản ứng, chỉ là đi lên trước cầm lấy con thỏ đèn.
“Ngượng ngùng vị cô nương này” bán đèn lồng lão bản nhìn về phía cẩm sắt, vẻ mặt khó xử nói: “Chúng ta cái này đèn lồng đâu, là phần thưởng, không thể trực tiếp mua.”
“Này đó đủ sao?” Cung thượng giác trực tiếp lấy ra mười lượng bạc ném cho bán đèn lồng lão bản.
“Đủ, đủ, vậy là đủ rồi” tiếp nhận bạc, bán đèn lồng lão bản trực tiếp thay đổi mặt, ân cần nói: “Công tử, cô nương, các ngươi thích cái gì đèn lồng, cứ việc chọn cứ việc tuyển.”
Cung thượng giác lại là không có lại xem một cái đèn lồng, lại lần nữa kéo cẩm sắt tay đi nhanh từ cung tử vũ cùng vân vì sam trước mặt rời đi.