Freen thở dài, cô đang bất lực với chính bản thân mình. Cô sợ nếu không kiểm soát được cô sẽ tổn thương em mất... Vội lắc đầu, Bec thấy cô ngồi trầm ngâm một lúc lâu không nói chuyện với mình. Em muốn lên tiếng thì...
" Chị không sao. Em yên tâm. Không cần phải lo lắng như vậy "- Freen nói với em khi em vừa định nói chuyện với cô...
" Nhìn em đi "- Có vẻ như tông giọng của Bec đang rất nghiêm túc
Freen nhíu mày, khó hiểu. Nhưng hướng cô đang nhìn không phải là hướng em muốn Freen nhìn mình.. Em vẫn không nhận được câu trả lời nào ngoài con người đang gục mặt xuống và khuôn mặt đang khó chịu kia.
" Nếu chị không nhìn em, thì sau này đừng gặp nhau nữa "- Bec bất chợt đe doạ..
Có vẻ như lời hăm doạ này thật sự đánh động tới cô. Thở dài, cô quay mặt nhìn em..
" Sao lại muốn chị nhìn em "
Bec từ từ tiến lại gần cô, lấy hết can đảm đặt tay lên khuôn mặt lạnh lẽo kia. Freen khó hiểu nhìn theo từng hành động của em." Em không biết cảm giác đấy khó chịu như thế nào. Nhưng mà...em muốn được gần hơn với chị. Đừng đẩy em ra xa chị,...được không?"-Từng câu chữ được Bec thổ lộ rõ...
Cái chạm tay của em trên má cô, em vẫn chưa rút tay về. Em vẫn giữ nguyên trạng thái như thế. Nắm lấy bàn tay trên má mình, xộc thẳng cái lạnh vào tay khiến Bec chợt run nhẹ người. Em vẫn chưa quen lắm với thân nhiệt của cô...
Em nhìn theo từng cử chỉ của người còn lại. Tay cô và em vẫn chưa có dấu hiệu sẽ rời ra.. Mà ngược lại Freen đang nắm rất chặt tay em. Cô siết nhẹ, Bec cảm thấy có vẻ cô vẫn đang tập làm quen với mình nên...
" Không sao, không sao mà, mọi thứ sẽ ổn mà."-Bec dùng tay còn lại xoa nhẹ bàn tay đang nắm rất chặt kia.Em xoa đều để trấn an người trước mặt.Freen vẫn chưa thể nào hiểu nổi mình. Cô gái trước mặt không những không sợ hãi cô mà ngược lại còn muốn lại gần cô hơn. Thậm chí ngay lúc này, cả hai đang thật sự vẫn không có ý định sẽ buông tay nhau ra. Bec, hôm nay em có vẻ chủ động lại gần cô hơn. Em muốn hiểu và muốn biết tất cả mọi thứ về Freen. Cô ấy khác những sinh vật khát máu ngoài kia. Cô ấy không giống bọn chúng..Cô ấy chẳng muốn làm hại ai cả.. Chỉ muốn thế giới này nhẹ nhàng với cô ấy thôi...Bec đang lại gần cô. Cả hai đang rất sát nhau. Freen thậm chí có thể nghe được tiếng*bịch bịch* của cái thứ đang đập kia của em. Bec đang trước mặt cô, em đang nhìn cô và cô thì cũng vậy. Chợt Bec lên tiếng..
" Chị tin em không? "-Bec hơi nghiêng đầu hỏi...
"Tin chuyện gì cơ? "-Freen khó hiểu tròn mắt nhìn em...
"Chuyện này.. "-Vừa dứt lời, Bec nhắm thẳng môi mình đến chiếc miệng đang muốn nói kia...
"Bec.. "-Freen bị chặn miệng ngay tức thì. Cô vẫn chưa kịp trả lời thì người trước mặt đã tiến thẳng tới cô..
Do cả hai đang ngồi đối diện nhau nên ngay lúc Bec xông thẳng vào cô. Freen đã hơi bị ngửa về sau nhưng tay cô vẫn không quên giữ chặt cái người đang làm loạn này.. Mặc cho Bec đang hôn mình, Freen cũng không khước từ em. Đúng, cô cho phép em làm điều này. Và chỉ duy nhất một mình em. Sẽ không bao giờ là ai khác. Cô đã để ý em ngay từ lúc đầu, khuôn mặt này đã khiến cô đứng ngồi không yên. Quay về thời điểm hiện tại, ngay lúc này, trên cánh đồng, có một người đang "cưỡng hôn" một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky]🌕🌗𝓕𝓻𝓪𝓰𝓻𝓪𝓷𝓬𝔂 🌔🌑
عشوائي" Đừng sợ. Tôi sẽ không làm hại em " " Thật ạ... " " Đúng. Em là ngoại lệ của tôi "