Chap 29

255 11 0
                                    


Chiếc đồng hồ quả lắc vừa điểm tám giờ sáng, Engfa lại phải loay hoay thay tây trang để đến hiệu buôn. Dưới sự khuyên nhũ cùng động viên của Charlotte cuối cùng cô cũng đủ can đảm để ra ngoài làm việc sau nhiều ngày trốn tránh.


"Mình ra ngoài cẩn thận nha."


Charlotte đứng trước mặt Engfa vừa giúp cô chỉnh lại áo sơ mi vừa dịu giọng dặn dò.


"Tui nhớ rồi, em ở nhà cũng đừng nghe Bảo Ngọc với Ngọc Trang mà bày trò quậy phá đó."


Engfa nữa thật nữa đùa nói với nàng. Charlotte thì cô có thể tin tưởng nhưng còn Bảo Ngọc với Ngọc Trang thì cô thật sự sợ họ sẽ dạy hư vợ của cô.


Charlotte khẽ cười rồi im lặng hồi lâu mới ngập ngừng hỏi Engfa.


"Mình ơi, hôm nay... em đi thăm em Mew được không mình?"
Đầu Charlotte cuối gục xuống như còn xấu hổ chuyện Mew đã gây ra cho Engfa.


Engfa nâng gương mặt Charlotte lên rồi hôn nhẹ lên trán nàng tựa như an ủi.


"Em cứ đi đi, nhưng mà em đi một mình tui không có an tâm. Chỗ nhà tù là chốn phức tạp, tui sai thằng Nhân đi theo em nghen."


"Mình cho em đi thật sao?"


Charlotte dường như không tin được Engfa sẽ dễ dàng đồng ý cho nàng đi thăm Mew. Nàng vẫn cứ nghĩ Engfa sẽ rất giận khi nàng nhắc tới Mew.


"Đương nhiên rồi. Dù sao cũng đã chịu cảnh tù tội vậy rồi, tui biết em cũng khổ tâm lắm."


Engfa cưng chiều vuốt ve gò má Charlotte. Trước đây Mew chỉ mới vào tù mấy ngày mà Charlotte đã khẩn thiết xin cô thả hắn ra, còn bây giờ tự nàng sai người bắt hắn thử hỏi làm sao nàng không khó chịu trong lòng.


"Em cảm ơn mình."


Charlotte nhón chân hôn lên má Engfa rồi thẹn thùng đỏ mặt. Tuy đã gần gũi nhau hơn nhưng nàng vẫn còn rất ngại khi làm mấy hành động thân mật như thế này.


Đột nhiên Engfa nghiêm mặt nhìn Charlotte. Nụ cười trên môi cũng tắt hẳn khiến Charlotte lúng túng không biết làm sao.


"Mình ơi!"
Giọng nói Engfa lạnh nhạt khiến Charlotte cảm thấy sợ sệt.


"Dạ"
Charlotte nhỏ giọng trả lời.


"Hình như em hôn nhầm chỗ rồi á."


"Mình này, làm em hết hồn hà."


Đi kèm với câu nói là cái đánh nhẹ vào vai Engfa. Charlotte còn tưởng đâu bản thân đã làm điều gì sai khiến Engfa không vừa lòng, ai mà ngờ người kia lại giở trò đùa bỡn nàng.

Mình ơi [ ENGLOT - Cover ]Where stories live. Discover now