Nữ hầu Olive nhìn cậu một lúc miệng mấp máy như muốn nói gì đó nhưng lại thôi .
Sanzu đương nhiên thấy được hành động và biểu cảm khác lạ của cô ta nhưng cậu chẳng quan tâm .
Không nói càng tốt , cậu không có tâm trạng nghe một nữ hầu kể chuyện không đâu.
Không suy nghĩ nhiều cậu đi về phòng , để mặc Olive đứng đó nhìn theo với ánh mắt kì lạ .
...
Sáng hôm sau
Sanzu như mọi khi , là kẻ dậy sớm nhất trong số các thành viên .
Cậu đi xuống phòng bếp , chẳng nhìn vào bên trong bởi cậu đã quá quen với việc có một cô gái tóc nâu đứng ở đó vào mỗi sáng .
Uống cốc nước rồi cậu cất tiếng hỏi
" Sáng nay không cần chuẩn bị phần ăn cho tôi đâu Olive , hôm nay tôi không có thời gian "
Tưởng rằng sẽ có một chất giọng hơi trầm của Olive đáp lại thì thay vào đó là một giọng nữ thánh thót vang lên
" ÔI ! Là anh sao Sanzu ? Lâu lắm chúng ta mới gặp lại ."
Sanzu giật mình quay phắt người lại nhìn vào gian bếp phía sau....
Không phải Olive
Mà là
" KOCHI !? "
" Vâng là em!... có gì mà anh ngạc nhiên quá vậy ?" Kochi ngọt ngào cất tiếng .
Kochi- ánh trăng sáng của họ , cô ấy là mối tình đầu , là thanh xuân của họ và đáng lẽ đã chết .
Sanzu chết chân tại chỗ , hàng loạt câu hỏi từ hôm qua đến giờ cũng được sáng tỏ .
Ra là vậy , hóa ra... đây là việc bận của họ .
Người có thể khiến họ từ bỏ một cuộc giao dịch và chấp nhận chịu tổn thất hàng triệu đô .
" K-không có gì . Sao em lại..."
Thấy vẻ mặt của Sanzu , Kochi mỉm cười nhanh nhảu nói
" Ôi trời chắc hẳn anh phải ngạc nhiên lắm , em còn không tin được mà . Đâu ai có ngờ được một người tưởng chừng đã chết lại xuất hiện ở đây . Anh biết đấy lúc đó đầu em chảy nhiều máu như vậy..."
Sanzu đứng tại chỗ nghe cô liến thoắng , khuôn mặt trắng ngắt , ánh mắt nhìn chằm chằm xuống đất không ngẩng lên chỉ một chút
" Là các anh ấy đã cố gắng cứu em đấy , mà chắc em biết ơn nhất là anh Koko anh ấy đã nhờ các bác sĩ ở bên nước ngoài chữa trị nên em mới có thể ...ừm gọi là gì được nhỉ ?
A ! Đúng rồi , là cải tử hoàn sinh đó ! "
Kochi sau một hồi kể chuyện thì đưa đôi mắt lấp lánh nhìn Sanzu .
Cậu lúc này mới ngẩng đầu lên , dùng ánh mắt lạnh nhạt nhìn cô gái trước mắt .
Mái tóc dài màu bạc , đôi mắt xám , khuôn mặt xinh đẹp không chút khuyết điểm .
" Em xinh thật , thảo nào họ yêu thích như vậy "
Sanzu không nhanh không chậm nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Tokyo Revengers ) AllSanzu - Đơn Phương Hay Đa Phương
FanfictionĐọc đi r biết :))) Hãy ủng hộ mình nha , chuyện tự viết , hơi lười ra chương ,sẽ cố gắng ra chương đều. Bối cảnh : Thời Bonten