Chương 31Lớn như vậy lần đầu ra xa nhà, vẫn là đi phồn hoa đại đô thị, Ôn Thư Yểu cả ngày đều thực hưng phấn.
Nàng giống chỉ chuẩn bị qua mùa đông tiểu thỏ, bận bận rộn rộn mà sửa sang lại quần áo cùng dụng cụ, đem Thỏ Lan con thỏ đóng gói đưa đi miêu già chiếu cố, cấp trong hoa viên tường vi tưới nước.
Mạnh Hạc Miên tắc tìm nàng muốn tới miêu già lão bản WeChat, chuẩn bị hảo hảo hiểu biết một chút yêu quái xã hội quy tắc.
Lão bản chân dung là chỉ miêu màu đen cắt hình.
Theo Ôn Thư Yểu theo như lời, nàng là chỉ sống thượng trăm năm miêu yêu, có thể thành thạo mà xuyên qua với nhân thế cùng Yêu giới, Giang Lâu yêu đều tôn xưng nàng vì ——
Miêu tiểu thư.
Nghiệm chứng thực mau thông qua, miêu tiểu thư liền phát hai điều giọng nói tin tức.
“Ngươi là Mạnh Hạc Miên?”
"Hừ, tìm ta chuyện gì miêu.”
Này ngạo kiều ngữ khí, quen thuộc thanh tuyến, Mạnh Hạc Miên trong lòng hiểu rõ, nguyên lai miêu già phía sau màn lão bản chính là kia chỉ mèo trắng.
Mạnh Hạc Miên đánh chữ: 【 ngươi hảo, ta tưởng cùng Yểu Yểu cùng nhau khai cửa hàng, có thể thỉnh giáo một chút có quan hệ yêu quái thân phận vấn đề sao? 】
Mèo trắng đem cái đuôi ném đến bạch bạch vang: “Ngươi muốn bắt cóc ta thuộc hạ yêu, còn không biết xấu hổ hỏi ta như thế nào quải? Làm càn miêu!”
“Thông minh” nhân loại, bàn tính đánh đến nàng ở miêu già đều nghe được!
Nàng nói được khí thế mười phần, nhưng Mạnh Hạc Miên tổng não bổ ra một con đại bạch miêu ngồi xổm di động trước, tạc cái đuôi mao, lấy móng vuốt ấn giọng nói cái nút nói chuyện hình ảnh.
Thật sự sợ không đứng dậy.
Mạnh Hạc Miên thong thả ung dung mà hồi: 【 xin lỗi, thật là ta suy xét không chu toàn. Yểu Yểu nói muốn đi Nghiêu thành cho ngươi mua lễ vật, lão bản nghĩ muốn cái gì? Ta cũng mang mấy phân làm nhận lỗi. 】
Lễ vật? Mèo trắng đồng tử súc thành một cái dây nhỏ, miêu miệng cũng nhếch lên tới.
Nàng lắc lắc cái đuôi, miễn miễn cưỡng cưỡng mà dùng thịt lót ấn xuống giọng nói kiện: “Hừ, tính ngươi thức thời. Ta có một phần Yêu Quản Cục hạ phát điện tử sổ tay, có thể chuyển cho ngươi miêu.”
【 đa tạ. 】
Mèo trắng bổ sung nói: “Ta muốn ăn Nghiêu thành tiểu cá khô miêu!”
【 hảo, ta nhớ kỹ. 】
Mạnh Hạc Miên kiên nhẫn chờ.
Một phút đi qua, trên màn hình không hề động tĩnh. Ba phút đi qua, thậm chí liền truyền khung đều không có bắn ra tới.
Năm phút đi qua, Mạnh Hạc Miên rốt cuộc nhịn không được dò hỏi.
【 lão bản? Ngươi còn ở sao? 】
Mèo trắng nháy mắt phát lại đây một chuỗi giọng nói, di động tự động truyền phát tin, đối phương tạc mao, tức giận giá trị điệp mãn thanh âm vang vọng phòng khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngoan Mềm Con Thỏ Luôn Muốn Dính Ta - Nguyệt Tà Tinh Di
RomansaTác phẩm: Ngoan mềm con thỏ luôn muốn dính ta Tác giả: Nguyệt Tà Tinh Di Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1884 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6316 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5213 Văn chương tích phân: 106,117,536 Thể loạ...