Chương 41
Ôn Thư Yểu kiên trì ở mỗi cái có ánh trăng buổi tối bái nguyệt, cấp tra cha đưa lên nhất “Chân thành” chúc phúc.
Mạnh Hạc Miên tắc kiên trì ôm đồm trong nhà hết thảy sự vụ, đốn đốn cấp Ôn Thư Yểu nấu canh, thường thường đối này hỏi han ân cần.
Một tuần đi qua, nàng yêu nhất nấu canh là cá trích đậu hủ, yêu nhất đầu uy trái cây là ánh mặt trời hoa hồng, yêu nhất đối Ôn Thư Yểu nói một câu vẫn là:
“Đi nằm hảo.”
Nằm cái gì nằm?
Thường thường bị Mạnh Hạc Miên bưng, phủng, Ôn Thư Yểu tổng cảm giác còn như vậy đi xuống xương cốt đều phải nằm mềm.
Ban đầu nàng còn ngoan ngoãn nghe lời, muốn cho Mạnh Hạc Miên an tâm điểm, nhưng thời gian càng dài càng nằm không được.
Đặc biệt là thấy Mạnh Hạc Miên mỗi ngày vây quanh chính mình chuyển, càng cảm thấy đến như vậy đi xuống không được.
Rốt cuộc một ngày nào đó ăn cơm sáng, Ôn Thư Yểu trộn lẫn trong chén hoa sứ sữa bò.
Không nhịn xuống hỏi: “Ngươi cửa hàng đâu? Gần nhất giống như không nghe ngươi nhắc tới quá.”
Mạnh Hạc Miên không chút để ý: “Không vội, quá đoạn thời gian lại nói.”
Nào biết Ôn Thư Yểu cọ mà một chút liền đứng lên: “Ngươi phía trước bận việc lâu như vậy, liền bởi vì chuyện của ta muốn chậm lại?”
“Chuyện của ngươi tương đối quan trọng.” XZF
Mạnh Hạc Miên phía trước thu được quá Đồ Sơn Tụ phát tới tin tức.
Tin tức tốt là thỏ yêu giả dựng hành vi chỉ biết xuất hiện một đến hai lần, làm nàng lỏng thật lớn một hơi.
Tin tức xấu là, thời gian mang thai chịu các loại nhân tố ảnh hưởng, không thể xác định, ngắn thì một tháng, lâu là một năm.
Tưởng tượng đến nhà mình tiểu thỏ xuất hiện sắp sinh bệnh trạng khi chính mình không ở bên người, hoặc là ở trong tiệm không chuẩn bị dưới tình huống cung súc, Mạnh Hạc Miên liền không thể duy trì bình tĩnh.
Ôn Thư Yểu cũng không thể bình tĩnh: “Không thể!”
Nàng đầy mặt nghiêm túc: “Thật sự không thể, Mạnh Hạc Miên, ta không cùng ngươi nói giỡn.”
“Nếu ngươi là vì chiếu cố ta, ta đây liền, ta liền……”
Ôn Thư Yểu cắn môi, vắt hết óc mà tưởng có thể uy hiếp Mạnh Hạc Miên biện pháp.
Mạnh Hạc Miên liền nhướng mày nhìn nàng tưởng.
Cuối cùng Ôn Thư Yểu một phách bàn: “Ta liền rời nhà trốn đi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngoan Mềm Con Thỏ Luôn Muốn Dính Ta - Nguyệt Tà Tinh Di
RomanceTác phẩm: Ngoan mềm con thỏ luôn muốn dính ta Tác giả: Nguyệt Tà Tinh Di Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1884 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6316 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5213 Văn chương tích phân: 106,117,536 Thể loạ...