Sau khi kết thúc kỳ nghỉ Quốc Khánh, bài kiểm tra tháng 9 đã được phát ra.
Bây giờ xếp hạng của Chử Duyên vẫn giống như đợt kiểm tra cuối kỳ vừa rồi, còn Hoắc Kiệu thì lại tiến bộ thêm một tí.
Chử Duyên thấy thành tích của Hoắc Kiệu tiến bộ thì còn thấy vui hơn khi biết thành tích của mình tốt nữa.
Chỉ là có đôi khi cậu cũng sẽ nghĩ, không biết Hoắc Kiệu còn có thể ở lại học đại học trong nước như trong tiểu thuyết nữa hay không.
Bây giờ hình như Hoắc Kiệu với Tô Niệm Thanh không có tiến triển gì cả, vậy Hoắc Kiệu còn ở lại sao? Hay là vẫn ra nước ngoài học theo sự sắp xếp của cha hắn?
Ở phòng sách trong nhà Hoắc Kiệu.
Bởi vì Hoắc Kiệu đã đánh cầu trước khi tan học nên vừa trở về là hắn đã vào phòng tắm tắm ngay.
Hắn đã thay đồ, tóc còn chưa được lau khô, tóc mái còn đọng nước mà nhỏ từng giọt.
Chử Duyên thấy Hoắc Kiệu sắp ngồi xuống thì nói ngay: "Cậu không lau tóc sao?"
Hoắc Kiệu không muốn phiền như vậy, hắn hời hợt "Ừm" một tiếng.
Chử Duyên hơi nhíu mày, không đồng tình mà nhìn hắn.
Hoắc Kiệu thấy cậu như vậy thì cong môi lên, cố ý nói: "Không muốn động đậy, cậu lau cho tôi được không?"
Chử Duyên chớp mắt, rồi sau đó nói: "Được á."
Cậu chưa từng lau tóc cho người khác, nhưng Chử Duyên cảm thấy lau tóc cho Hoắc Kiệu cũng không có gì phiền phức.
Hoắc Kiệu nhướng mày, không nghĩ tới Chử Duyên sẽ đồng ý dễ dàng như vậy.
Hắn nhìn Chử Duyên nhẹ nhàng đi tới phòng tắm lấy máy sấy, có hơi bất đắc dĩ mà thở ra một hơi.
Chử Duyên ngốc thật, đúng thật là không có chút tâm tư gì khác.
Chử Duyên tìm thấy máy sấy rồi về lại phòng sách, cắm chuôi máy sấy vào ổ điện rồi rũ mắt nói với Hoắc Kiệu: "Cậu đừng nhúc nhích nha."
Hoắc Kiệu "Ừm" một tiếng, cảm giác thấy ngón tay của Chử Duyên nhẹ nhàng đụng vào tóc của hắn.
Trong tiếng gió hù hù của máy sấy, Chử Duyên cẩn thận sấy tóc cho Hoắc Kiệu.
Tóc Hoắc Kiệu rất nhiều, sợi tóc mềm mại, sờ thấy rất mượt mà.
Nhìn tóc Hoắc Kiệu dần khô đi, trong lòng Chử Duyên rất có cảm giác thành tựu.
Chờ đến khi khô hết, tóc Hoắc Kiệu trở nên hơi xù lên, tóc mái rũ trên trán càng làm bật lên mũi cao và thẳng của Hoắc Kiệu.
Tóc Hoắc Kiệu toàn mùi của dầu gội. Chử Duyên sờ tóc của hắn, rồi sau đó cong miệng lên nói: "Đẹp trai thật đó nha."
Cậu thấy Hoắc Kiệu ngước mắt lên nhìn cậu ngay.
Đường cong gương mặt của Hoắc Kiệu rất đẹp, vừa anh tuấn vừa xinh đẹp, giống như là tác phẩm nghệ thuật do Chúa tỉ mỉ tạo ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi
RomanceTên: Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi Hán Việt: Xuyên thư hậu hoà vị lai bá tổng HE liễu Tác giả: Tùng Tước Chiếu Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành Tình trạng bản edit: Đang tiến hành... Nguồn QT: Wikidich Edit: Đêm mưa nhỏ S...